fbpx

บรูโน่ คัมแบคหลังพ่ายหงส์แดง 7 ประตู

บรูโน่ คัมแบคหลังพ่ายหงส์แดง 7 ประตู

บรูโน่ คัมแบคหลังพ่ายหงส์แดง 7 ประตู

เอริก เทนฮาก ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส เขากลับมาได้ และเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม หลังจากพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด

แฟร์นานเดส โดนวิจารณ์อย่างหนักกว่าเพื่อนร่วมทีมหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีช่วงเวลาแห่งความเย้ายวนใจหลายครั้งที่ตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการสวมปลอกแขนกัปตันทีม เขาได้รับการปกป้องจากทั้ง เทน ฮาก และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพฤหัสบดี และเขาตอบโต้ด้วยการซัดไป 1 ประตูที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ฟอร์มของ “ปีศาจแดง” ที่แอนฟิลด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเราทำมันพังในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ต่อจาก เบรนท์ฟอร์ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นฤดูกาลเขาฟื้นตัวจากความยากลำบากเพื่อชนะนัดต่อไป และแสดงความกล้าหาญอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งโมเมนตัมที่เพิ่มขึ้นของ เบติส

เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม และมันแสดงให้เห็นบุคลิกของเขา คืนนี้เขาเล่นในบทบาทที่สำคัญ เขายอดเยี่ยมมาก เขาเป็นผู้นำในการสร้างเกมจากแนวลึก และควบคุมจังหวะของเกม เขาจ่ายบอลระหว่างเส้นได้ดีมาก และจากจุดนั้นเราก็ทำประตูได้ไปในที่สุด เทนฮาก กล่าว

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล