fbpx

ข่าวความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีวิวก่อนเกม

ข่าวความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีวิวก่อนเกม

ข่าวความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีวิวก่อนเกม

เช็คความพร้อมของทั้งสองทีมที่ต้องพบกันในวันสุดท้าของปี วิเคราะห์ความเป็นไปได้ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขาเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งหมดตั้งแต่เกม คาราบาว คัพ ที่เอาชนะ จิลลิงแฮม 2-0 และล่าสุดกับการบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-2 อย่างไรก็ตาม ทีมหมาป่า ยังคงอยู่ในโซนอันตรายรั้งอันดับที่ 18 มี 13 คะแนนจาก 16 เกมมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 1 คะแนน ฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานยังคงดีอย่างต่อเนื่องล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบสบาย ๆ 3-0 รั้งอันดับที่ 5 มี 29 คะแนนจาก 15 นัดไล่จี้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4 เหลือ 1 คะแนนแต่ ปีศาจแดง ยังเหลือเกมในมืออีกหนึ่งนัด

ความพร้อมก่อนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมของ ยูเลียน โลเปเตกี จะไม่มีชื่อของ ชิควินโญ เปโดร เนโต้ และ ซาซา คาลัจซิช แน่นอนแล้วเนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนในรายของ จอนนี อ็อตโต้ บูบาร์ก้า ตราโอเร และ แดเนียล โพเดนซ์ ยังคงต้องลุ้นผ่านการทดสอบความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

ความพร้อมก่อนเกม เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านทีมของ เอริค เทน ฮาก จะยังไม่มีชื่อของ เจดอน ซานโช ส่วนในรายของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่เพิ่งจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมยังต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมเช่นเดียวกับ ขณะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ที่มีอาการป่วยก่อนหน้านี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานจัดว่าค่อนข้างดีในช่วงหลัง แถมเกมล่าสุดฟอร์มจัดว่าแจ่มสุด ๆ กับการเปิดบ้านถล่ม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 3-0 ขณะที่ฝั่ง วูล์ฟส์ การมาของ ยูเลียน โลเปเตกี ก็ดูเหมือนจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้พอสมควร ทำให้คาดว่าเกมนี้จะไม่ใช่งานง่ายของ ปีศาจแดง 

แน่นอนแม้ว่าพวกเขาจะกำลังเครื่องร้อนก็ตาม โดยเกมนี้ แมนยู น่าจะเป็นฝั่งครองเกมบุกเข้าใส่โดยเจ้าถิ่นจะเน้นแพคเกมแดนกลางและหาโอกาสเซ็ตเกมบุกเข้าใส่ อย่างไรก็ตามแนวรุกของทีมเยือนที่กำลังมั่นใจโดยเฉพาะการเล่นเกมสวนกลับที่เป็นจุดเด่นของพวกเขาอยู่แล้วน่าจะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนเอาชนะไปได้สุดสัปดาห์นี้

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล