fbpx

มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากชนะ ฟอเรสต์ อย่างขาดรอย

มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากชนะ ฟอเรสต์ อย่างขาดรอย

มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากชนะ ฟอเรสต์ อย่างขาดรอย

มาร์คัส แรชฟอร์ดยิงได้หนึ่งประตูและทำอีกประตูช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 3-0 ขยับแต้มตามหลังท็อตแน่ม อันดับสี่ในพรีเมียร์ลีก

การเตรียมการของยูไนเต็ดต้องหยุดชะงักจากไวรัส ทำให้ราฟาเอล วารานซึ่งเพิ่งกลับมาจากฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสเป็นเซ็นเตอร์แบ็คเพียงคนเดียวที่ฟิต ขณะที่เอริก เทน ฮากต้องใช้แบ็คซ้ายลุค ชอว์เคียงข้างเขา แต่ฟอเรสต์แทบไม่ได้ทดสอบแผงหลังชั่วคราวของพวกเขาเลย และในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของยูไนเต็ดตั้งแต่คริสเตียโน โรนัลโดอำลาทีม แรชฟอร์ดเปิดเกมจากลูกเตะมุมอันชาญฉลาดของคริสเตียน อีริคเซ่นในนาทีที่ 19 จากนั้นจึงเปิดอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลเป็นประตูที่สองหลังจากนั้นไม่นาน

ไรอัน เยตส์ของฟอเรสต์เห็น VAR ล้ำหน้าโดย VAR ไม่นานก่อนพักครึ่ง แต่ยูไนเต็ดก็เหนือกว่าและปิดฉากชัยชนะเมื่อคาเซมิโรที่ยอดเยี่ยมขโมยการครองบอลสูงจากสนามและป้อนเฟร็ดแทน ชัยชนะทำให้ยูไนเต็ดกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกต่อในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ปิดช่องว่างของสเปอร์สในขณะที่พวกเขาไล่ล่าท็อปโฟร์ ในขณะที่ฟอเรสต์ยังคงอยู่ในอันดับที่ 19 ซึ่งเป็นแต้มห่างจากความปลอดภัย

สัญญาณเตือนมีขึ้นสำหรับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ตั้งแต่สองสามนาทีแรกของเกม โดยอารอน วาน-บิสซาก้า และไทเรลล์ มาลาเซียหาพื้นที่ว่างในแนวรับ และหลังเห็นความพยายามอันทรงพลังเปิดไปที่เสาของเวย์น เฮนเนสซีย์ ผู้รักษาประตูรายนี้ยืนแทนดีน เฮนเดอร์สันที่ยืมตัวมาจากสโมสรแม่ของเขา โชคดีที่ลูกยิงไม่พุ่งเข้าตาข่ายแทนที่จะยิงเข้าทางขวา แต่ยูไนเต็ดไม่ต้องรอนานเพื่อบุกทะลวง

ประตูของแรชฟอร์ดที่ยิงได้เป็นครั้งแรกหลังการซ้อมเตะมุม ทำได้ 5 ประตูจาก 8 เกมหลังสุดที่ให้กับยูไนเต็ดทั้งสองทีมในศึกฟุตบอลโลก โดยเขายิงให้อังกฤษ 3 ประตูด้วย จากนั้นเขาจึงผันตัวมาเป็นมาร์กซิยาล เฮนเนสซีย์น่าจะทำได้ดีกว่านี้จากความพยายามอันน้อยนิดของมาร์กซิยาล แข้งทีมชาติเวลส์รายนี้พ่ายแพ้แม้จะได้โอกาสยิง แต่ประตูดังกล่าวกลับสวนทางกับเจ้าภาพ ซึ่งเริ่มด้วยคาเซมิโรที่เข้าสกัดได้ใกล้กับเส้นสายของเขาเอง

คาเซมิโร ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งสองด้านของสนามตลอดเกม แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัวที่น่าประทับใจในการสกัดบอลจากฟอเรสต์ ขณะที่พวกเขาพยายามเปิดเกมโต้กลับ จากนั้นเล่นแทนเฟร็ด ซึ่งจบสกอร์ได้อย่างสวยงามที่มุมไกล ทำให้จบสกอร์ได้อย่างน่าพอใจ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล