fbpx

โคดี้ กัคโป บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

โคดี้ กัคโป บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

โคดี้ กัคโป บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ โคดี้ กัคโป อย่างเป็นทางการแล้ว 

ตัวรุกวัย 23 ปีจะออกเดินทางไปอังกฤษในเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาจะต้องผ่านพิธีการที่จำเป็นก่อนที่จะเสร็จสิ้นการย้ายทีม สต็อกของ กัคโป เพิ่มขึ้นในฟุตบอลโลกด้วยสามประตูในห้านัดก่อนที่เนเธอร์แลนด์จะถูกเขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศจากจุดโทษต่ออาร์เจนตินา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว กัคโป ในช่วงฤดูร้อนก่อนที่จะทำข้อตกลงกับ แอนโทนี่ จาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่ PSV จะออกแถลงการณ์ เป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลกำลังเจรจาล่วงหน้ากับ PSV เกี่ยวกับการย้ายทีม เนื่องจากพวกเขามองหาผู้เล่นแนวรุกรายใหม่ หลังจากที่ หลุยส์ ดิอัช และ โจต้า ได้รับบาดเจ็บระยะยาว ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2023 สำหรับสโมสรในอังกฤษและสกอตแลนด์ และหากเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดเสร็จสิ้น กัคโป อาจพร้อมเปิดตัวลิเวอร์พูลในวันที่ 2 มกราคม

ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมเนเธอร์แลนด์กล่าวว่า โคดี้ กัคโปมีทุกอย่างที่จะเป็นดาวเด่นได้ และกองหน้ารายนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่รวดเร็วไปสู่จุดสูงสุดของเกมหลังจากสำรองฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเอเรดิวิซี กาตาร์

ประตูในแต่ละเกมรอบแบ่งกลุ่ม หนึ่งลูกด้วยศีรษะ อีกหนึ่งลูกด้วยเท้าซ้าย และอีกลูกด้วยเท้าขวา เป็นข้อพิสูจน์ถึงการเล่นที่พัฒนาอย่างรวดเร็วของเขาในช่วงชิงที่สาม ความกระหายสำหรับเวทีใหญ่ และความเก่งกาจ ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขากับฟาน กัลมาจากตำแหน่งศูนย์หน้าหรือหมายเลข 10 ที่พีเอสวี เขาฉายแววในฐานะปีกซ้ายที่ตัดเข้าใน แต่คุณสมบัติเหล่านั้นไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ กัคโป พิถีพิถันกับการพัฒนาของเขาแม้กระทั่งจ้างโค้ชแท็กติกส่วนตัวเพื่อวิเคราะห์เกมของเขา สถิติการทำประตูและแอสซิสต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของเขาต่อ 90 นาทีสำหรับสโมสรของเขาแสดงให้เห็นว่าการบ้านพิเศษได้ผลดี

ความคิดนั้นจะสร้างความประทับใจให้คู่ครองของเขามากเท่ากับจำนวนประตูและแอสซิสต์ในลีกสูงสุดของเขา Gakpo อายุ 23 ปี อยู่ในระดับสูงแล้ว แต่มีความมุ่งมั่นที่จะดียิ่งขึ้นไปอีก นั่นทำให้เขาเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ ก้าวและขับเคลื่อนวิ่งออกไปทางด้านข้าง พลังและความแม่นยำในการยิง ความคิดสร้างสรรค์ในฐานะผู้สร้างโอกาสอันดับต้น ๆ ของ Eredivisie; ทักษะและความเร็วกับการเลี้ยงบอลของเขา อันตรายจากลูกกลางอากาศในขณะที่เขาแสดงกับเซเนกัล กัคโป มีคุณสมบัติทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับกองหน้าสมัยใหม่ และหลังจากเสียงแหลมที่สมบูรณ์แบบของเขาในฟุตบอลโลก สโมสรทั่วยุโรปต่างแย่งชิงลายเซ็นของเขาก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะชนะการแข่งขัน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล