fbpx

เอริก เทนฮาก ตั้งเป้าหมายสี่อันดับแรกและถ้วยรางวัลในฤดูกาลแรกของการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทนฮาก ตั้งเป้าหมายสี่อันดับแรกและถ้วยรางวัลในฤดูกาลแรกของการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทนฮาก ตั้งเป้าหมายสี่อันดับแรกและถ้วยรางวัลในฤดูกาลแรกของการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทนฮาก หวังว่าการวางแผนอย่างพิถีพิถันของเขา ตลอดช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกจะช่วยให้แมนเชสเตอร์ ประสบความสำเร็จไม่มากก็น้อยในฤดูการแรก

ยูไนเต็ดอันดับที่ 5 รั้งสามคะแนนนอกท็อปโฟร์ก่อนเริ่มการแข่งขันใหม่ และเทน ฮากก็ยังไม่ได้ถูกขว้างด้วยก้อนหินในขณะที่เขาเตรียมที่จะขับเคลื่อนไปสู่รอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดลง เมื่อถูกถามว่าการพักเบรกกลางฤดูกาลยากไหม เทน ฮากตอบว่า ใช่ เรามีแผนว่าจะทำอย่างไร จัดการภาระของผู้เล่นอย่างไร

ไม่มีใครเหมือนกัน ไม่มีใครมีโปรแกรมหรือนาทีเดียวกัน และพวกเขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันและอายุต่างกัน เราพยายามให้ทุกคนมีแผน แต่เราทุกคนรู้ว่าการรีสตาร์ทคือห้าหรือ หกวันหลังจากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งต่ออย่างรวดเร็ว ดังนั้นทุกคนต้องพร้อมสำหรับสิ่งนั้น ผู้จัดการทีม สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะต้องยอมรับเรื่องนั้นเราต้องการถ้วยรางวัล เราต้องการมีทีมที่แข็งแกร่งเพื่อต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล เราต้องปรับตัว ทำอย่างชาญฉลาด และหวังว่าเราจะทำผลงานได้และได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสม

การกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยชัยชนะเหนือน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์มีความสำคัญเท่าเทียมกัน โดยจำเป็นต้องจบท็อปโฟร์เพื่อหยุดการหายไปในแชมเปียนส์ลีกหนึ่งฤดูกาล

ความสำคัญของความสำเร็จดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่แพ้เทน ฮาก ผู้ซึ่งเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ข้างหน้า เราทราบดีว่าการแข่งขันนั้นยาก แต่ทั้ง 7,8 สโมสรก็สู้เพื่อท็อปโฟร์เช่นกัน นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าว สำหรับทุกคนที่ชมพรีเมียร์ลีก มันยอดเยี่ยมมากเพราะมันจะน่าตื่นเต้น คุณต้องต่อสู้เพื่อดวลกันทุกครั้งเพื่อให้ได้แต้ม ผมกำลังดูกระบวนการ ฟอร์มการเล่นของเรา และเราต้องคว้าผลการแข่งขัน แต่ถ้าเราพัฒนาไปอย่างถูกต้อง เราก็มีโอกาสดีที่จะติดท็อปโฟร์

ผมยอมรับความกดดันว่ามันเป็นอย่างไร แต่สำหรับผู้จัดการทีม เชลซี, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทุกสโมสรต่างก็ลงทุนกับทีมของพวกเขาเช่นกัน สำหรับผู้จัดการทีมทุกคน มันเป็นความกดดันอย่างมากในการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องการอยู่ในท็อปโฟร์ คุณต้องการต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล นั่นคือเป้าหมายของเรา ชัดเจน

เทน ฮากไม่สามารถยืนยันได้ว่ากองหลังลิซานโดร มาร์ติเนซและราฟาเอล วารานจะพร้อมสำหรับเกมวันจันทร์ที่จะพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์หรือไม่ มาร์ติเนซเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาร์เจนตินาซึ่งชูถ้วยฟุตบอลโลกในกาตาร์ด้วยค่าใช้จ่ายของทีมฝรั่งเศสของวาราน

ผมตอบไม่ได้ เทน ฮากตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความพร้อมของมาร์ติเนซ เขายังคงฉลองอยู่ที่อาร์เจนตินา เขากำลังขึ้นรถบัสไปทั่วบัวโนสไอเรส ผมเข้าใจอารมณ์เมื่อคุณทำสิ่งนี้ให้กับประเทศของคุณ มันยอดเยี่ยมมาก สูงสุดที่คุณทำได้ แต่ลิชา มาร์ติเนซก็ต้องยอมรับเช่นกันว่าในวันที่ 27 ธันวาคม พรีเมียร์ลีกจะดำเนินต่อไป

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล