fbpx

เดอะ แร็บบิท โหดเกินต้านบุกอัด เชียงใหม่ อย่างราบคาบ

เดอะ แร็บบิท โหดเกินต้านบุกอัด เชียงใหม่ อย่างราบคาบ

เดอะ แร็บบิท โหดเกินต้านบุกอัด เชียงใหม่ อย่างราบคาบ

บีจี ปทุม สุดโหดบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ถึงถิ่นด้วยผลสกอร์ 3 ประตูต่อ 0

ในศึกฟุตบอล รีโว่ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย “เดอะ แร็บบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเยือน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา

เมื่อเกมเริ่มนาทีที่ 12 ลูกเตะมุมจากทางกาบซ้ายของ เชาว์วัตน์ วีระชาติ บอลได้โค้งเข้ากรอบเขตโทษไปที่ศรีษะของ อิรฟาน ฟานดี้ โขกเฉียดเสาแรกไปนิดเดียว เป็นจังหวะการเข้าทำหนแรกของผู้มาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ในนาทีที่ 27 ธีรศิลป์ แดงดา สับขาหลอกอย่างพริ้วกระชากผ่านนักเตะ เชียงใหม่ ไปถึง 4 คน แล้วตัดสินใจยิงด้วยขวาบอลพุ่งไปที่ประตู ฟาหัส บิลังโหลด สกัดเอาใว้ได้ แต่บอลดันไปเข้าทางของตัวสำรองอย่าง อภิสิทธิ์ โสรฎา ยิงยัดบอลพุ่งเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายทำให้ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างสวยงาม

ต่อมานาทีที่ 37 สารัช อยู่เย็น โยนบอลโค้งๆเข้าไปที่เสาไกลทำให้ อิรฟาน ฟานดี้ ขึ้นโหม่งไปที่เสาสองผ่านมือ ฟาหัส บิลังโหลด พุ่งเข้าตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ทำให้ทัพ “เดอะ แร็บบิท” ขึ้นนำเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยผลสกอร์ 2-0 

เดอะ แร็บบิท โหดเกินต้านบุกอัด เชียงใหม่ อย่างราบคาบ

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 58 เป็นการเปลี่ยนผู้เล่นตัวสำรองด้วยการส่ง นาคิน วิเศษชาติ และ เบน อซูเบล ลงเล่นแทน ณัฐพล วรสุทธิ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และนาทีที่ 79 ทัพ “เดอะ แร็บบิท” ทำประตูหนีห่าง 3-0 ด้วยการเปิดลูกเตะมุมจากทางกาบขวาของ สารัช อยู่เย็น และบอลทะยานเข้าไปที่หัวของ เบน อซูเบล โหม่งเข้าไปที่เสาแรกบอลได้ตรงเข้าไปที่ตาข่าย และทำให้ทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดฝาโรงได้สำเร็จ ด้วยผลสกอร์ 3-0 

แล้วในที่สุดผู้ตัดสินก็ได้ทำการเป่าจบเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี ได้พ่ายแพ้อย่างหมดสภาพให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยผลต่าง 0-3 และทัพ “เดอะ แร็บบิท” ได้เดินหน้าต่อที่รอบรองชนะเลิศ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

สามารถอ่านข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมอีกได้ที่ :: ทรรศนะบอล