fbpx

การนำทีมของ เอริก เทนฮาก พาแมนยูเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาวคัพ

การนำทีมของ เอริก เทนฮาก พาแมนยูเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาวคัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาวคัพ หลังเอาชนะเบิร์นลีย์ 2-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ประตูในครึ่งแรกของ คริสเตียน อีริคเซน จากระยะใกล้หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมโดย แอรอน วาน-บิสซากา แบ็คขวาที่ถูกเรียกคืนทำให้ แมนยู เป็นผู้นำ ความพยายามเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้ทีมของ เอริก เทนฮาก คุมทีมได้ทั้งหมด 

เบิร์นลี่ย์นำโดยอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แวงซองต์ กอมปานี มีการแข่งขันสูงพอตัว และมีช่วงเวลาที่อึดอัดสำหรับฝั่งเจ้าบ้านเมื่อมานูเอล เบนสันได้บอลที่เท้าของเขา มาร์ติน ดูบราฟกา ยังดูสั่นคลอนในเป้าหมายของแมนยู

แต่คุณภาพที่เหนือกว่านั้นมาจากฝั่งพรีเมียร์ลีกในเกมแรกนับตั้งแต่ออกจากทีมของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาเข้ามาแทนที่ในการจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศในวันพฤหัสบดีโดยมีความหวังว่าจะเพิ่มขึ้นว่า เทนฮาก สามารถทำเครื่องหมายฤดูกาลแรกของเขาด้วยถ้วยรางวัล ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2017

เมื่อแฮร์รี่ แม็กไกวร์ป่วยและลิซานโดร มาร์ติเนซในอาร์เจนตินาฉลองชัยชนะฟุตบอลโลกในประเทศของเขา ยูไนเต็ดจึงถูกบังคับให้เล่นคาเซมิโรในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ชาวบราซิลผู้มากประสบการณ์มีช่วงเวลาที่ขนหัวลุกบ้างแต่ก็มีส่วนในการเก็บคลีนชีต

ด้วยการที่บรูโน่ แฟร์นานเดสเป็นผู้สร้างสรรค์เกม มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเบิร์นลี่ย์ที่จะไล่ต้อนยูไนเต็ดให้อยู่อีกฝั่งหนึ่ง อันที่จริง ความมุ่งมั่นของฝ่ายแชมป์เปี้ยนชิพที่จะเล่นจากแนวหลังทำให้เห็นว่าพวกเขานำความยากลำบากมาสู่ตัวเอง

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล