fbpx

มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มโหดและสร้างสิถิติใหม่

มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มโหดและสร้างสิถิติใหม่

มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มโหดและสร้างสิถิติใหม่

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงได้ 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของเขา

แรชฟอร์ด ซึ่งตอนนี้แซงหน้าสถิติเดิมของเขาที่ 22 ด้วย 24 ประตูทำให้เจ้าบ้านเป็นผู้นำในครึ่งแรกหลังจากออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งจาก เลสเตอร์ ก่อนที่จะเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าหลังจากการแทรกแซง VAR เพื่อลบล้างการล้ำหน้า เลสเตอร์ ทรุดลงเล็กน้อยในครึ่งหลัง และ ซานโช่ เข้ามาแทน กานาโช่ และเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ในครึ่งหลัง

มาร์เซล ซาบิทเซอร์ โชคดีที่ไม่ถูกไล่ออกเพราะทำฟาวล์ใส่ วอท เฟ กองหลัง เลสเตอร์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก และแมนยูต้องพึ่งพาการเซฟครั้งใหญ่สองครั้งจากผู้รักษาประตู ดาบิด เดเคอา ในช่วง 20 นาทีแรกที่พวกเขาเล่นภายใต้แรงกดดันในช่วงต้นจากจิ้งจอกซึ่งการชนะสามเกมรวดสิ้นสุดลง

“ปีศาจแดง”ทำให้ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด กลับมาเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่งอีกครั้งอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ขยายสถิติไม่แพ้ใครในบ้านเป็น 17 เกม ก่อนการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสบดีสำหรับเกม ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟเลกที่สอง โดยผลเสมอกันที่ 2-2 จากนั้น “ปีศาจแดง” จะพบกับ นิวคาสเซิล ในอีก 3 วันต่อมาในศึก คาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล