fbpx

เมสซี กัปตันทีมอาร์เจนตินา "มีความสุขมาก" กับการได้เข้ารอบนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์คัพ 2022

เมสซี กัปตันทีมอาร์เจนตินา “มีความสุขมาก” กับการได้เข้ารอบนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์คัพ 2022

ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมอาร์เจนตินาได้กล่าวใว้ว่า เขามีความสุขมาก ที่เกมฟุตบอลโลกนัดสุดท้ายของเขาจะเป็นนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ และอาจจะเป็นการได้แข่งฟุตบอลโลกปีสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งของเขา

ผมมีความสุขมากที่ได้เข้าชิงศึกเวิลด์คัพปี 2022 เกมสุดท้ายในนัดชิงชนะเลิศ นั่นเป็นเรื่องน่ายินดีจริงๆ เขากล่าวทุกสิ่งที่ฉันใช้ชีวิตในฟุตบอลโลกครั้งนี้เต็มไปด้วยความรู้สึก ได้เห็นว่ามันมีความสุขมากแค่ไหนในอาร์เจนตินาจากปีนี้ไปอีกหลายปี ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำแบบนั้นได้ จบแบบนี้ก็สุดยอดแล้ว

เมสซี่ยังมองข้ามความกลัวการบาดเจ็บ เขาประเมินต้นขาตลอดรอบรองชนะเลิศ แต่บอกว่าไม่มีปัญหามันไม่ง่ายเลยที่เรามาถึงด้วยความเหนื่อยล้า แต่กลุ่มก็แข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง และเราเล่นเกมได้อย่างแข็งแกร่ง ฉันสนุกกับมันมาก ผมรู้สึกมีความสุขมากในฟุตบอลโลกครั้งนี้ และผมสามารถช่วยทีมได้

กองหน้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาร์เจนตินาที่แพ้เยอรมนีในรอบชิงชนะเลิศในปี 2014 ที่บราซิล ยังกล่าวอีกว่าการพ่ายแพ้ในเกมเปิดสนามต่อซาอุดีอาระเบียทำให้อาร์เจนตินาแข็งแกร่งขึ้นและยกย่องการตอบสนองของเพื่อนร่วมทีม
เขาสะท้อนว่า: “ผมอยากจะบอกว่านัดแรก [ที่แพ้ซาอุดีอาระเบีย] เป็นเกมที่หนักหนาเพราะเราไม่แพ้ใครมา 36 นัด ในการออกสตาร์ทในลักษณะนี้ในฟุตบอลโลก เราไม่คิดว่าเราจะแพ้ซาอุดิอาระเบีย อาระเบีย.

มันเป็นการทดสอบความเป็นกรดของทั้งทีม แต่เราพิสูจน์ให้เห็นว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน เราชนะในนัดอื่นๆ และมันยากมากในสิ่งที่เราทำ ทุกแมตช์เป็นนัดชิงชนะเลิศ และเราทราบดีว่าหากเราไม่ชนะ สิ่งต่างๆ จะกลายเป็นเรื่องซับซ้อนสำหรับเรา

เราชนะนัดชิง 5 นัด และผมหวังว่านัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์จะเป็นเช่นนี้ เราแพ้ในนัดแรกเนื่องจากรายละเอียดที่ดี แต่มันช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล