fbpx

ริโอ กล่าวถึงแฟน แมนยู อย่าคาดหวัง เทนฮาก

ริโอ กล่าวถึงแฟน แมนยู อย่าคาดหวัง เทนฮาก

ริโอ กล่าวถึงแฟน แมนยู อย่าคาดหวัง เทนฮาก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาเตือนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอย่าเพิ่งคาดหวังว่า เอริค เทนฮาก คือคนที่จะเข้ามาทำให้ทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่

ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ทีมมปีศาจแดง กลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้อีกครั้งภายใต้การคุมทีมของอดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ โดยในเวลานี้พวกเขาถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าท็อปโฟร์ไปเล่นใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าจากการรั้งอันดับ 4 ของตารางมี 35 คะแนนจาก 17 นัด

อย่างไรก็ตามก่อนนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ เฟอร์ดินานด์ ก็ได้ออกมาเตือนแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งคาดหวังว่า เทน ฮาก คือคนที่ใช่สำหรับสโมสร เพราะยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลให้ต้องพิสูจน์ตัวเอง

ผมคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เราเคยอยู่ในจุดนี้มาแล้วกับผู้จัดการทีมคนก่อนๆ เมื่อทุกอย่างดูจะลงตัวไปหมด เราต้องอดทนและให้เวลาผู้ชายคนนี้ ผมคิดว่าสัญญาณทุกอย่างที่ออกมานั้นมันเป็นไปในแง่บวกอย่างมาก เขาย้ายเข้ามาและได้เห็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น เขาประเมินว่ามันจะเป็นอย่างไร มองไปที่นักเตะแต่ละคน และวิเคราะห์รูปแบบของทีม

ความจริงก็คือตอนนี้เขาพูดถึงการผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในเชิงบวก เขาสามารถสัมผัสได้ถึงความเชื่อมั่นที่กำลังกลับมาสู่ทีม ฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่เคยเกิดขึ้นมก่อนและมันเป็นสัญญาณที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เรายังไม่บรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ แมนฯ ซิตี้ ยังคงนำหน้าเราอยู่มาก ระยะห่างมันค่อยๆ ใกล้เข้ามาหน่อยแล้ว แต่ยังคงไม่บรรลุตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้เลย ยังมีงานอีกมากมายที่จะต้องทำกันต่อไป 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล