fbpx

เป๊ปชี้แจง ฟิลลิปส์ ปรับทัศนคติเพื่ออนาคตการเป็นนักเตะมืออาชีพ

เป๊ปชี้แจง ฟิลลิปส์ ปรับทัศนคติเพื่ออนาคตการเป็นนักเตะมืออาชีพ

เป๊ปชี้แจง ฟิลลิปส์ ปรับทัศนคติเพื่ออนาคตการเป็นนักเตะมืออาชีพ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัดเจน คัลวิน ฟิลลิปส์ ต้องปรับทัศนคติในการเป็นนักเตะอาชีพเพื่ออนาคตที่ดีสำหรับตัวเขาเอง

กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ย้ายมาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ และเพิ่งลงเล่นไปเพียง 5 เกม รวม 57 นาทีในทุกรายการ โดยที่ผ่านมาเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ฟิตทันติดทีมไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายซึ่งไม่ได้ลงเล่นเลยในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว และถูกกวาร์ดิโอล่า ดรอปออกจากทีมจากปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักเกินเมื่อกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในช่วงปลายเดือนที่แล้ว เขาจำเป็นอย่างมากในการต้องปรับความคิดของเขาเกี่ยวกับแนวทางการในการลงเล่น และมันจะเป็นผลดีสำหรับเขา 

เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเขาในอนาคต ในการเป็นนักเตะอาชีพคุณต้องมี 12 เดือนที่สมบูรณ์แบบ แม้กระทั่งในวันหยุดพักผ่อน คุณสามารถมีความสุข ทำอะไรก็ได้ในอย่างที่ต้องการ แต่คุณต้องพร้อมเสมอกับการทำงาน นั่นคือสิ่งที่สโมสรต้องการ หากคุณต้องลงเล่นสามเกมติดต่อกัน คุณต้องฟิตพร้อมทันที ถ้าคุณไม่พร้อมก็ไม่ต้องเล่น แต่สัปดาห์ที่แล้ว และมาถึงวันนี้ เขาพัฒนาตัวเองได้ดี ผมไม่รู้ว่าในเกมเอฟเอ คัพ กับเชลซี เขาจะได้ลงเล่นไหม แต่แน่นอนในเกมคาราบาว คัพ ที่จะถึงนี้เขาจะได้ลงเล่น

เขาย้ายมาเล่นกับเรา และไม่ได้ลงซ้อมเลยด้วยปัญหาบาดเจ็บที่ต้องผ่าตัดหัวไหล่ ดังนั้นเขาพลาดการซ้อมแทบทั้งหมด ตามด้วยไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เขาไปที่นั่นในแบบที่แทบไม่ได้ลงเล่นกับเราเลย นั่นคือความจริงที่เกิดขึ้น ในแง่ของการแข่งขัน นักเตะทุกคนต้องการจังหวะในการเล่นซึ่งมันไม่เกิดขึ้นกับเขามาหลายเดือน แต่เราก็ต้องการเขาอย่างเร็วที่สุด เหมือนที่เราต้องการนักเตะทุกคนในทีม พวกเขาจำเป็นต้องได้พัก ดังนั้นเราต้องการคัลวินกลับมาลงเล่น และเราจะพยายามแก้ไขในเรื่องของเขาให้พร้อมที่สุด

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล