fbpx

โรดริโกได้รับคะแนนสำหรับเจ้าภาพในเรื่องหัวเลี้ยวหัวต่อที่ถนนเอลแลนด์หลังจาก ลีดส์ 2-2 เวสต์แฮม

โรดริโกได้รับคะแนนสำหรับเจ้าภาพในเรื่องหัวเลี้ยวหัวต่อที่ถนนเอลแลนด์หลังจาก ลีดส์ 2-2 เวสต์แฮม

โรดริโกได้รับคะแนนสำหรับเจ้าภาพในเรื่องหัวเลี้ยวหัวต่อที่ถนนเอลแลนด์หลังจาก ลีดส์ 2-2 เวสต์แฮม

เวสต์แฮมจบการแข่งขันห้านัดที่แพ้ด้วยคะแนนที่สมควรได้รับในการเสมอลีดส์ 

วิลฟรีด กนอนโต้เปิดเกมก่อนครึ่งชั่วโมงสำหรับประตูแรกของลีดส์ ก่อนที่ลูคัส ปาเกต้าจะเปิดบัญชีของเขาให้เวสต์แฮมด้วยจังหวะจุดโทษที่ได้รับจาก VAR ก่อนพักครึ่ง ขุนค้อนกำลังลงเล่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การเสียชีวิตของเดวิด โกลด์ ประธานร่วมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และช่อดอกไม้ถูกวางไว้ในกล่องกรรมการที่เอลแลนด์ โร้ด ซึ่งเขาจะนั่งเคียงข้างเดวิด ซัลลิแวน เวสต์แฮมพบว่าตัวเองอยู่ข้างหน้า 45 วินาทีหลังจากการรีสตาร์ทเมื่อ จานลูก้า สมัคคา ส่งบอลไม่ดีของ เบรนเดน แอรอนสัน ซึ่งโค้งในวินาทีที่น่าทึ่งผ่าน เมสลิเยร์ ที่ทำอะไรไม่ถูก 

ลีดส์กระดอนกลับมาอีกครั้งและสมควรได้รับเลเวลผ่าน โรดริโก ซึ่งทำประตูที่ 10 ของฤดูกาลได้ในเวลา 20 นาทีด้วยการจบสกอร์อย่างชาญฉลาด เจ้าบ้านกดดันหาผู้ชนะในช่วงท้ายแต่ถูกบีบให้ต้องแบ่งแต้ม ขณะที่เวสต์แฮมก็จบการแพ้รวด แต่ยังคงค้นหาชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม

ความตึงเครียดเข้าครอบงำการแลกเปลี่ยนเปิดเมื่อ ติโม เคห์เรอร์ จ่ายบอลให้ โรดริโก ซึ่งถูกปฏิเสธโดย นาอีฟ อาโจ เท่านั้นที่สไลด์เป็นสัญญาณเริ่มต้นของความวิตกกังวลของ เวสต์แฮม แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถยึดการครอบครองลีดส์ใช้เวลา 27 นาทีในการถ่ายทำนัดแรกของพวกเขาในที่สุด แต่มันก็คุ้มค่ากับการรอคอย กนอนโต้ ได้รับพื้นที่ในการวิ่งจากการทุ่มบอล และหลังจากแลกบอลกับ ซัมเมอร์วิลล์ ก็หวดบอลในเสาใกล้ด้วยพิษที่แท้จริง เจ้าบ้านสนุกกับเกมที่ดีที่สุดของพวกเขาหลังจากขึ้นนำและสองครั้งสามารถขยายผ่านอารอนสันและกนอนโต้

เบาะรองนั่งเพิ่มเติมอาจมีความสำคัญเนื่องจากสถิติการป้องกันในบ้านที่ย่ำแย่ และหากไม่มีเบาะรองนั่ง พวกเขาก็หนาว สตรูยค์ จับ โบเวน ในเขตโทษในช่วงก่อนพักครึ่ง และหลังจาก VAR ส่ง เดวิด คูต ไปที่จอมอนิเตอร์ตรวจสอบ เขาก็ได้จุดโทษให้ เวสต์แฮม ปาเกต้า ได้รับโอกาสเปิดบัญชีของเขาจากระยะ 12 หลาหลังจากการพลาดครั้งล่าสุดของ โบเวน และ ดีแคลน ไรซ์ และเอาชนะ เมสลิเยร์ ด้วยการจบสกอร์ที่ดีหลังจากการวิ่งขึ้นที่พูดติดอ่าง

เป้าหมายนั้นเหวี่ยงลูกตุ้มแห่งความกดดันไปทาง เจสซี่ มาร์ช อีกเล็กน้อย และมันเร่งขึ้นภายในหนึ่งนาทีหลังจากรีสตาร์ท อารอนสัน ส่งบอลกลับไปให้ มาร์ค โรก้า ตรงไปที่ สกามัคค่า ซึ่งยังมีความท้าทายที่จะเอาชนะ เมสลิเยร์ จากระยะ 25 หลา เขาทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ โค้งงอความพยายามอย่างแม่นยำรอบผู้รักษาประตูและนอกเสาไกล แนวรับของเวสต์แฮมถูกบีบให้ต้องสลับสับเปลี่ยนเมื่อซัมเมอร์วิลล์โชคดีที่ไม่ถูกใบแดงจากการปะทะกับวลาดิเมียร์ คูฟาล ซึ่งทำให้กองหลังชาวเช็กต้องออกจากสนามในนาทีต่อมาด้วยบาดแผลใต้เข่าความไม่แน่นอนนั้นประกอบกับความเป็นบวกของลีดส์หลังจากการเปิดตัวแจ็ค แฮร์ริสัน และมาเตอุส คลิชมีส่วนในการตีเสมอของพวกเขา เมื่อแฮร์ริสันซึ่งยังคงอยู่เพียงแปดนาที ป้อนให้โรดริโกยิงอีควอไลเซอร์ไปที่มุมไกล

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล