fbpx

เทนฮาก ออกสื่อพร้อมลุยศึกแดงเดือด

เทนฮาก ออกสื่อพร้อมลุยศึกแดงเดือด

เทนฮาก ออกสื่อพร้อมลุยศึกแดงเดือด

ศึกแดงเดือดในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 23.30 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ปีศาจแดง กลับเข้าสู่การแข่งขันในลีกอีกครั้ง หลังจากคว้าชัยชนะในยูโรปาลีก, คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ และเอฟเอ คัพ โดยนัดต่อไปของพวกเขาคือต้องการยัดเยียดความปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล ในถิ่น แอนฟิลด์

เทนฮาก กล่าวผมคิดว่าเรายังมีฟอร์มนอกบ้านที่ดีจริงๆ สนามมีขนาดเท่ากันทุกที่ มีผู้ตัดสินเท่ากัน บอลลูกกลมๆเหมือนกัน เราต้องเล่นและทำให้เป็นเกมของเรา นักเตะของเรา พวกเขาชอบเล่นในบรรยากาศแบบนี้ ผมเคยไปที่แอนฟิลด์ ผมรอคอยมัน ผมรู้ว่าบรรยากาศมันจะยอดเยี่ยม และถึงแม้ว่าเขาจะเป็นศัตรูกับเรา แต่เราก็ชอบมัน

ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาจะเผชิญหน้ากับฝูงชนที่โกรธแค้นที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยแฟนๆ เจ้าบ้านต่างกระหายชัยชนะเหนือคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา นั่นจะช่วยผลักดันตัวเองไปสู่ท็อปโฟร์ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ใครในบ้าน 6 เกมก่อนที่จะพบ “ปีศาจแดง” และนักเตะ ลิเวอร์พูล สนุกกับช่วงเวลาที่เหนือกว่าในการแข่งขันกับ แมนยู ก่อนที่จะแพ้ 2-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาถือเป็นจุดเริ่มต้นของการครองราชย์ของเทน ฮาก

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล