fbpx

ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว มาเธอุส นูเนส กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว มาเธอุส นูเนส กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว มาเธอุส นูเนส กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจ มาเธอุส นูเนส กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีแนวโน้มที่จะทำข้อตกลงในตลาดช่วงฤดูร้อนมากกว่าเดือนมกราคม

หงส์แดงต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เหมาะสม แม้ว่าจะต้องรอจนจบฤดูกาลก็ตาม นูเนสเป็นหนึ่งในจำนวนมิดฟิลด์ที่ลิเวอร์พูลกำลังเฝ้าติดตามและมีความสนใจในตัวนักเตะก่อนที่เขาจะย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาร่วมทีมวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ติดตามเขาเช่นกัน

มีรายงานว่าลิเวอร์พูลจะพยายามเซ็นสัญญากับเขาในราคา 44 ล้าน ปอนด์ แต่ได้รับแจ้งว่าค่าธรรมเนียมนี้ไม่สมเหตุสมผล โดยวูล์ฟส์ประเมินมูลค่าเขามากกว่า 50 ล้านปอนด์ ยังไม่มีการเข้าใกล้จาก ลิเวอร์พูล ถึง วูล์ฟ ในเดือนนี้อย่างแน่นอนสำหรับการเซ็นสัญญากับ นูเนส ในขณะเดียวกัน มาเธอุส คูนา นักเตะใหม่ของ วูล์ฟ อยู่ในการแข่งขันเพื่อเปิดตัวกับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพุธ เขาลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ 

เจมี คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าลิเวอร์พูล ไม่มีโอกาส ในการจบท็อปโฟร์หากไม่มีมิดฟิลด์คนใหม่ หลังจากแนวรับที่พังพินาศมาทั้งฤดูกาลถูกตัดผ่านหลายครั้งในเกมที่เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อวันจันทร์ ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ถูกเบรนท์ฟอร์ดเอาชนะได้ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ทำให้พลาดโอกาสเลื่อนชั้นและทิ้งอันดับหกในพรีเมียร์ลีก 

อดีตกองหลังของพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อติดท็อปโฟร์ นั่นเป็นธีมของลิเวอร์พูลตลอดฤดูกาล ทันทีที่ความเข้มข้นของเกมเพิ่มขึ้น พวกเขาไม่สามารถรับมือได้ พวกเขาจำเป็นต้องเล่นเกมประเภทที่ช้าลง เพราะทันทีที่เกมดำเนินไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน พวกเขาไม่สามารถตามทันได้

ลิเวอร์พูลมีปัญหาตลอดฤดูกาลกับทีมที่เน้นสภาพร่างกาย นี่คือทีม อย่าลืมว่าเราภูมิใจที่บอกว่าความเข้มข้นคือตัวตนของเรา พวกเขาไม่สามารถรับมือกับมันได้อีกต่อไปในเวลานี้ ดูเหมือนอายุมากขึ้น ทีมมาถึงจุดสิ้นสุด แม้ว่าความสำเร็จของลิเวอร์พูลจะสร้างขึ้นจากการเสริมทีมที่น่าประทับใจ แต่คาร์ราเกอร์รู้สึกผิดหวังที่ปัญหาในตำแหน่งกองกลางไม่ได้รับการแก้ไข และกลัวว่าพวกเขาจะกลายเป็นทีมที่เขาไม่รู้จัก ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลิเวอร์พูลในแง่ของแผงมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูลซื้อมิดฟิลด์ได้หนึ่งคนในรอบ 4 ปีครึ่งในธิอาโก้ มันกำลังกลับมาหลอกหลอนพวกเขาในตอนนี้

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล