fbpx

บราซ่า ฉลองจนโดนแฟนบอลเจ้าบ้านไล่ตี

บราซ่า ฉลองจนโดนแฟนบอลเจ้าบ้านไล่ตี

บราซ่า ฉลองจนโดนแฟนบอลเจ้าบ้านไล่ตี

     บาร์เซโลนา บุกไปถล่ม เอสปันญอล 4-2  จึงทำให้เจ้าบุญทุ่ม คว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 27 ได้สำเร็จ แต่ระหว่างการฉลองแชมป์ มีแฟนบอลเจ้าบ้านบางส่วน วิ่งลงมาไล่หวดใส่นักเตะ บาร์เซโลนา

ภายใต้การนำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ทำให้ บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ลีก ลา ลีกา สเปน ไปได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 27 ของสโมสร จากการบุกไปเยือนทาง เอสปันญ่อล และชนะด้วยผลสกอร์ 4-2 ซึ่งบาร์เซโลนา ได้ 4 ประตูรวดภายในเวลา 53 นาที ก่อนที่ทางเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล จะมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ก่อนหมดเวลา

และจาก 3 คะแนนที่ได้มาของ บาร์เซโลนา ทำให้ทิ้งคะแนนห่างคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด เป็น 14 คะแนน โดยที่ บาร์เซโลนา อันดับที่ 1 มีคะนนสะสมที่ 85 คะแนน ส่วนทาง เรอัล มาดริด อันดับ 2 มีคะแนนสะสมที่ 71 คะแนน จากการแข่งขันที่เหลือ คิดดูแล้วทำให้คะแนนขาด ทำให้ บาร์เซโลนา เอาแชมป์ไปครองได้ นับตั้งแต่ 2019 ที่ บราซ่า ได้ครั้งล่าสุด

บราซ่า ฉลองจนโดนแฟนบอลเจ้าบ้านไล่ตี

ต่อจากนั้นเหล่านักเตะของทีม บาร์เซโลนา จับมือกันเป็นวงกลมกลางสนามและกระโดดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง และตะโกนคำว่า “แชมป์” อยู่ครู่หนึ่ง นักเตะบราซ่าบางส่วนสังเกตุเห็นสถานการณ์ เนื่องจากมีแฟนบอลของเจ้าบ้านบางส่วน วิ่งลงมาในสนาม มีท่าทีเหมือนจะมาทำร้ายนักเตะคู่แข่ง จึงทำให้เหล่านักเตะและสตาฟ ของบาร์เซโลนา วิ่งหนีเข้าอุโมงไป แต่เหตุการนี้ ยังไม่มีรายงานถึงการบาดเจ็บของใครแต่อย่างไร

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ดูการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: เว็บวิเคราะห์บอล