fbpx

ดูซาน วลาโฮวิซ อำลา ยูเวนตุส ในซัมเมอร์หน้า

ดูซาน วลาโฮวิซ อำลา ยูเวนตุส ในซัมเมอร์หน้า

ดูซาน วลาโฮวิซ อำลา ยูเวนตุส ในซัมเมอร์หน้า

    ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย จะไม่ปิดกั้นในความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีม ยูเวนตุส แต่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์หน้าปี 2023

เบน จาค็อบส์ นักข่าวของซีบีเอส สปอร์ตส์นั้นได้ รายงานว่า ดูซาน วลาโฮวิช และเอเยนต์ส่วนตัวของเขา กำลังที่จะมองหาลู่ทางในการย้ายออกจากทีม ยูเวนตุส ขณะที่สโมสรนั้นก็กำลังพิจารณาที่จะขายเช่นกัน แต่ว่าจะไม่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

รายงานข่าวระบุว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะปัญหาบาดเจ็บของตัว วลาโฮวิช และมีอาการเรื้อรังที่โคนขาหนีบซึ่งไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้เสียที ประกอบไปกับประเด็นที่ ยูเวนตุส กำลังที่จะถูกสอบสวนเรื่องความผิดปกติทางการเงิน นั่นอาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ต้องขายกองหน้าชาวเซอร์เบียที่มีราคาสูงคนนี้ ออกไปจากทีม
 
ทั้งนี้ทั้งนั้น วลาโฮวิช ซึ่งจะมีอายุครบ 23 ปีในเดือนมกราคม เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อต้นปีนี้เท่านั้น ค่าตัวของ วลาโฮวิซ นั้นมหาศาลถึง 81.6 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร
ดูซาน วลาโฮวิซ อำลา ยูเวนตุส ในซัมเมอร์หน้า

แม้ว่าทีมอย่าง อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส เมื่อช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวปี 2022 ในการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิซ แต่ เดอะ กันเนอร์ส ยังคงไม่หมดความพยายามที่ หวังคว้าตัวไปร่วมทัพต่อไปให้ได้ และตอนนี้มีทีมอย่าง เชลซี อีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจเช่นกันกับนักเตะคนนี้ ดูซาน วลาโฮวิส

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล