fbpx

แมนยูฯ เลือกแล้วกองหน้าคนใหม่

แมนยูฯ เลือกแล้วกองหน้าคนใหม่

แมนยูฯ เลือกแล้วกองหน้าคนใหม่

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศแล้ว จะเลือก แฮร์รี เคน หรือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่จะเข้ามาช่วยทีมในแนวรุก

วันที่ 10 มีนาคม 2566 “เดอะ การ์เดี้ยน” สื่อชื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก มากกว่าที่จะเซ็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี ในลีก กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ หลังจากการเข้าร่วมทีมของ เวาท์ เวกฮอร์สต์ แบบยืมตัวมาจาก เบิร์นลีย์ นั้ย ยังยิงประตูได้ไม่มากพอ ส่วนทาง มาร์กซิยาล ก็ได้รับบาดเจ็บบ่อย ปีศาจแดง จึงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองกองหน้าที่กำลังฟอร์มดี เคน และ โอซิมเฮน ซึ่งยิงได้ 20 และ 21 ประตูตามลำดับ

แมนยูฯ เลือกแล้วกองหน้าคนใหม่

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดในสื่ออังกฤษแสดงให้เห็นว่า เอริก เทน ฮาก เต็มใจที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน มากกว่า เพราะเขายิงประตูมากมายในพรีเมียร์ลีก ไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มมากมาย ต่างจาก โอซิมเฮน ที่ต้องหวังว่า ผลงานจะดีในลีกสูงสุดอังกฤษ เหมือนกับที่ทำได้ใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

วิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลแม่นๆ