fbpx

เดอ ยอง โดนแฟนผีแดง ตะโกนใส่

เดอ ยอง โดนแฟนผีแดง ตะโกนใส่

เดอ ยอง โดนแฟนผีแดง ตะโกนใส่

    แฟรงกี เดอ ยอง กลางของ บาร์เซโลนา โดนแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะโกนแซว หลังจากที่ บาร์เซโลนา แพ้ในเกม ยูโรป้า เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในค่ำคืนที่ผ่านมา ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2022-23 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก นำทีมเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ บาร์เซโลนา 2-1 (รวม 2 เกม ชนะ 4- 3) และก้าวเข้าไปสู่ 16 ทีมสุดท้าย

หลังจากจบเกม ปรากฏว่ากองเชียร์ แมนยู พุ่งความสนใจไปที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ อดีตแข้งเป้าหมายอันดับหนึ่ง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะคว้าตัวมา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขาก็ปฏิเสธที่จะย้ายไปมาร่วมทีม โดย ซามูเอล ลาร์คเฮิสต์ นักข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า “แฟนบอลยูไนเต็ดตะโกนว่า ‘แฟรงกี้ แฟรงกี้ ผลสกอร์เป็นไง'”

เดอ ยอง โดนแฟนผีแดง ตะโกนใส่

หลังจากนั้นแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนแสดงความคิดเห็น เช่น เราไม่ต้องการเขาอีกต่อไป เขาควรอยู่ที่บาร์เซโลนาต่อไป ไม่ชอบที่เขาเมินเราแบบนั้น และเนื่องจากเขาเมินเรา เพราะอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้เราทำเขาออกจากยูโรป้าลีกแล้ว

สำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของ เอริค เทน ฮาก อย่างแน่นอน หากเขาย้ายมาร่วมทีม แม้ว่า คาเซมิโร และ เฟร็ด จะฟอร์มดีในตอนนี้ แต่ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับสนใจในตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง อีกครั้งหรือไม่

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ดูการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลแม่นๆ