fbpx

มิเคลสัน แนะนำแข้งไทย ต้องจริงจังกว่านี้

มิเคลสัน แนะนำแข้งไทย ต้องจริงจังกว่านี้

มิเคลสัน แนะนำแข้งไทย ต้องจริงจังกว่านี้

     นักเตะลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์ นิโคลัส มิเคลสัน ดีกรีระดับทีมชาติไทย U-23 ออกมาให้สัมภาษณ์ แนะนำให้นักเตะไทย จริงจังกับการซ้อมมากกว่านี้

หลังจาก โอบี โอเดนเซ่ ทีมดังจากลีกเดนมาร์ก เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อเก็บตัว พร้อมอุ่นเครื่อง 3 นัด โดยมี นิโคลัส มิคเคลสัน แบ็คขวาลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์ ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในทีมด้วย แต่ นิโคลัส มิคเคลสัน ยังคงฝึกซ้อมแยกจากผู้เล่นหลักเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

Nicholas Mickelson กล่าวให้ให้สัมภาษณ์กับ GOAT TV ก่อนการฝึกซ้อมว่า “ความแตกต่างระหว่างทีมชาตินอร์เวย์ U-21 กับทีมชาติไทย U-23 สำหรับการแข่งขันของระดับ U-21 แท็คติกอาจไม่เน้นมาก แต่เป็นเรื่องของร่างกายมากกว่า ผมคิดว่าระดับ U23 ควรสูงกว่าระดับ U21”

“หลังจากมาเป็นนักเตะทีมชาติ ผมติดตามบอลไทยโดยดูฟุตบอลไทยลีก ผมรู้จักนักเตะอายุต่ำกว่า 23 ปี ที่เล่นด้วยกัน และพวกรุ่นใหญ่อย่าง ธีราทร บุญมาทัน ดูทีมชาติไทย รุ่นพี่คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์”

“ในทีม U-23 ชอบใครมากที่สุด เลือกยาก คือ Jonathan น้องชายของผม นี่คือน้องชายคนเล็กที่ไต่เต้ามา ผมชอบเขามาก และ Ben Davies เขาเก่งมาก เขาเป็นนักเตะที่ดี มันเป็นเรื่องยากถ้าเลือกจริงๆ ว่าชอบใคร”

มิเคลสัน แนะนำแข้งไทย ต้องจริงจังกว่านี้

“ผมว่านักบอลไทยดูเย็นชาไปหน่อย อาจจะจริงจังกว่านี้หน่อย พวกคุณต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะคนยุโรปมักจะจริงจังมากกว่า พวกเขาชอบตะโกนในสนาม สั่งสั่งการต่างๆ แต่ไม่ว่าชาติไหนๆ ทุกคนก็ต้องโดนด่า ใครๆ ก็เจอสั่งตลอด แต่ที่ยุโรปเขาปรึกษากันเรื่อยๆ แต่ส่วนอื่นไม่แน่ใจ แต่คิดว่าต้องอดทน ทำงานหนัก อดทน ด้วยความศรัทธา ทำงานหนัก และหวังว่าความสำเร็จจะมาถึง อะไรทำนองนั้น”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ดูการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลแม่นๆ