fbpx

เมสซี่ บอกเพื่อนร่วมชาติ มีข่าวย้ายไป MLS ลีก

เมสซี่ บอกเพื่อนร่วมชาติ มีข่าวย้ายไป MLS ลีก

เมสซี่ บอกเพื่อนร่วมชาติ มีข่าวย้ายไป MLS ลีก

    ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เผยถึงอนาคตของเขากับ PSG ให้กับเพื่อร่วมทีมชาติ และมีสิทธิ์ย้ายไป เมเจอร์ลีก

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 “เดลี่เมล์” รายงานว่าเมสซี่วัย 35 ปีได้บอกเพื่อนร่วมทีมชาวอาร์เจนตินา ของเขาว่าเขามีแนวโน้มที่จะต่อสัญญากับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งกำลังจะหมดลงในลีกเอิงหลังจากฤดูกาลนี้

เมสซีบอกเรื่องราวกับเพื่อนร่วมทีมชาวอาร์เจนตินา ในช่วงอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เขาเอาชนะปานามา 2-0 และคูราเซา 7-0 และกล่าวว่าเขาได้หารือเบื้องต้นกับ PSG เกี่ยวกับการขยายสัญญา ส่วนอนาคตคาดว่าจะได้ย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมอาร์เจนติน่า ยังเปิดเผยว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก่อนที่จะย้ายไปในเมเจอร์ลีก หลังจากเคยได้ไปแล้ว 4 ครั้งกับสโมสรเก่าอย่าง บาร์เซโลนา ในลาลีกาสเปน แต่ครั้งสุดท้ายย้อนไปถึงปี 2015 โดย เมสซี ยังรอฟังแผนการของ PSG เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาฉบับบใหม่

เมสซี่ บอกเพื่อนร่วมชาติ มีข่าวย้ายไป MLS ลีก

อินเตอร์ ไมอามี ทีมที่ เดวิด เบคแคม อดีตนักเตะและสุดยอดตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เปแอสเช และ เอซี มิลาน เป็นเจ้าของและประธานสโมสร แสดงความสนใจที่จะให้ ลิโอเนล เมสซี อยู่กับทีม แต่ทาง เมสซี ยังคงรอการพิจารณาว่าทีมใดดีที่สุดสำหรับเขา หลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกยุโรป

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

วิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลแม่นๆ