fbpx

เดเล อัลลี โดนแฟนบอลโห่ใส่ หลังฟอร์มไม่ดี

เดเล อัลลี โดนแฟนบอลโห่ใส่ หลังฟอร์มไม่ดี

เดเล อัลลี โดนแฟนบอลโห่ใส่ หลังฟอร์มไม่ดี

     หลังลงเล่นเพียง 28 นาที เดเล อัลลี โดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ จากเคยเป็นอดีตดาวรุ่งสุดยอดเยี่ยมคนหนุึ่งในพรีเมียร์ลีก

เดเล อัลลี อดีตนักเตะดาวรุ่งแห่งปีของพรีเมียร์ลีก เขาเปิดตัวด้วยการทำประตูและแอสซิสต์จนเอาชนะสตีเวน เจอร์ราร์ด และแฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ฟอร์มที่ตกต่ำทำให้เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ เอฟเวอร์ตัน จนต้องย้ายไปตุรกี ที่จะเล่นกับ ‘เบซิคตัส’ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ เดเล อาลี ได้โอกาสออกสตาร์ทในตุรกี คัพ เบซิคตัสเล่นกับทีมจากบุนเดสลีกา ซานลิอูร์ฟาสปอร์ ในบ้าน เริ่มเกมเพียง 15 นาที เบซิคตัสพ่ายหวุดหวิด 2-0 ในนาทีที่ 28 ของการแข่งขันฟุตบอลถ้วย เดเล อาลี ออกจากสนาม และ เจดสัน เฟอร์นานเดซ ลงมาจากม้านั่งสำรอง ทำให้เกมจบลง อาลีวิ่งออกจากสนามและถูกแฟนบอลโห่ใส่ ก่อนที่ในเวลาต่อมา เบซิคตัส จะยิง 4 ประตูกลับมาด้วยสกอร์ 4-2

เดเล อัลลี โดนแฟนบอลโห่ใส่ หลังฟอร์มไม่ดี

เดเล อัลลี ทำได้เพียง 2 ประตูจาก 9 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเบซิคตัส เชฆอน คาซานซี ผู้อำนวยการกีฬาของเบซิคตัสให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีใครบอกได้ว่าตอนนี้ เดเล อัลลี จะทำได้หรือไม่ เขาทำงานหนักมาก เมื่อ 3 ปีก่อน เขาเป็นนักเตะค่าตัว 100 ล้านยูโร นักเตะเขาผ่านช่วงเวลาที่ตกต่ำและ เดเล อัลลี กำลังดำเนินการอยู่ เราได้พูดคุยอย่างเข้มข้นกับเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเขา

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล