fbpx

เฟอร์มิโน ไม่ต่อสัญญากับ หงส์แดง

เฟอร์มิโน ไม่ต่อสัญญากับ หงส์แดง

เฟอร์มิโน ไม่ต่อสัญญากับ หงส์แดง

    โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของสโมสร ลิเวอร์พูล จะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะย้ายออกหลังจบซีซั่นนี้ หลังช่วยทีมมา 8 ปี

ในวันที่ 3 มีนาคม 2023 เนื่องจากกองทีมชาติ บราซิล ในวัย 31 ปีอย่าง Roberto Firmino กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ยังไม่มีสัญญาณว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ ส่วน ลิเวอร์พูล ได้เพิ่ม ดาร์วิน นูเนส และ โคดี้ คักโป ในแนวรุกฤดูกาลนี้ แถมยังมี ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิแอซ, ฮาร์วีย์ เอลเลียต และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เป็นตัวเลือก

และล่าสุด Florian Plattenberg นักข่าวชื่อดังของ Sky Sports ได้เปิดเผยว่า เจ้าตัวของ Firmino เองนั้น ได้ทำการแจ้งให้กับ Jürgen Klopp เป็นการส่วนตัว ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์

เฟอร์มิโน ไม่ต่อสัญญากับ หงส์แดง

สำหรับ เฟอร์มิโน ที่ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2015 เขาเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ในทุกรายการ ในแง่ของผลงานส่วนตัว ดาวเตะวัย 31 ปีลงเล่น 353 เกม ยิงได้ 107 ประตู เขายังเป็นนักเตะบราซิลที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก โดยยิงได้ 78 ประตู และยิงได้ 9 ประตู 4 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ ลงสนาม 25 นัดรวมทุกรายการ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติตามการวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: เว็บวิเคราะห์บอล