fbpx

ผลงานเพียบ! 3 คนดังติดตัวเต็งว่าที่ "นายกสมาคมฟุตบอลไทย" แทน "บิ๊กอ๊อด"

ผลงานเพียบ! 3 คนดังติดตัวเต็งว่าที่

3 คนดังติดตัวเต็งว่าที่ นายกสมาคมฟุตบอลไทย แทน บิ๊กอ๊อด

เก้าอี้ของ “บิ๊กอ๊อด” ร้อนขึ้นทุกวัน และมีการคาดการณ์ 3 ผู้สานต่อมาแล้ว มีทั้งอดีตนายตำรวจระดับสูงสูง และอุปนายก ส.บอล ชุดปัจจุบันติดมาด้วย

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565 ภายหลังจากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย กล่าวในที่ประชุมว่า ฟุตบอลทีมชาติไทย จะต้องได้เหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา เท่านั้น ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยของ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ในทันที

ผลงานเพียบ! 3 คนดังติดตัวเต็งว่าที่

ล่าสุด ได้มีการคาดการณ์ 3 รายชื่อผู้หลักผู้ใหญ่ในประเทศไทยที่มีโอกาสที่จะมารับตำแหน่งต่อจาก “บิ๊กอ๊อด” หากเจ้าตัวหมดวาระในปี 2567 นี้

2 รายชื่อแรกที่มีความเป็นไปได้สูงมากๆ สำหรับการลงชิงตำแหน่งในครั้งต่อไป จะมี “บิ๊กแป๊ะ” พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงระดับตำนานของทีมชาติไทย นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ “บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ อยู่ในลิสต์นี้ด้วย

โดย 2 ชื่อแรกเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว คนหนึ่งเป็นอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่มีทั้งบารมีและผลงานเต็มไปหมด ส่วนอีกคนก็เป็นอดีตกองหน้าทีมชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมาอย่างยาวนาน ส่วนชื่อของ “บิ๊กหยิม” หลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นชื่อคุ้นหน้า แต่เจ้าตัวนอกจากจะเป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอลเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ยังเป็นหนึ่งในอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันชุดปัจจุบันอีกด้วย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล