fbpx

ดุสิต ลั่น ประจวบเต็มที่ทุกนัดทุกถ้วย แม้มีนักเตะไม่ไหว

ดุสิต ลั่น ประจวบเต็มที่ทุกนัดทุกถ้วย แม้มีนักเตะไม่ไหว

ดุสิต ลั่น ประจวบเต็มที่ทุกนัดทุกถ้วย แม้มีนักเตะไม่ไหว

ดุสิต เฉลิมแสน หรือ โค้ชโอ่ง ผู้จัดการทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ ยอมรับกับสื่อว่า ต้องกลับไปปรับปรุงเรื่องเกมรุกของทีมให้มีความเฉียบคมมาก ขึ้นหลังบุกไปแพ้ บีจี ปทุม 1-2 ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม ในเกมไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่า เต็มที่ในทุกเกมการแข่งขัน ทั้งฟุตบอลถ้วย และ เกมลีกที่ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้น

ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีม พีที ประจวบ เผยกับสื่อหลังจากที่บุกแพ้ บีจี ปทุม 2 ประตูต่อ 1 ในศึกไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “ผมมองว่า บีจี ปทุม เล่นดีนะ เล่นละเอียด เสียบอลยาก ใครมาเจอบีจีก็ต้องทำงานหนักพอสมควร แต่ผมคิดว่าลูกทีมของผมเล่นได้สนุก แม้จะมาเยือนบีจีแต่เราไม่ได้มาตั้งรับอะไรมาก เราก็เปิดหน้าแลกเหมือนกัน ช่วงแรกเราเล่นแผน 4-4-2 ใส่กองหน้าลง 2 ตัวด้วยซ้ำไป ส่วนตัวผมเองพอใจ แต่ผลการแข่งขันที่ออกมาอาจจะทำให้แฟนบอลเสียใจบ้าง แต่ก็น่าเสียดาย เพราะเรามีโอกาสตีเสมอหลายครั้ง”

“โค้ชโอ่ง” ยังกล่าวต่อว่า “เราได้เห็นเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้นจากทีมของเรา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่เรื่องความเด็ดขาดและความเฉียบคมในพื้นที่สุดท้าย เราคงต้องกลับไปเพิ่มให้มากขึ้น”

ดุสิต ลั่น ประจวบเต็มที่ทุกนัดทุกถ้วย แม้มีนักเตะไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลางสัปดาห์จะมีฟุตบอลถ้วย และสุดสัปดาห์ในเกมลีกยังต้องหนีตกชั้นอีก ตอนนี้วางแผนให้กับทีมไว้ยังไงบ้าง ซึ่งกุนซือ พีที ประจวบ กล่าวอย่างชัดเจนว่า “ฟุตบอลถ้วยเป็นอะไรที่เราเน้นอยู่แล้ว ถ้ามีนักเตะไม่ไหวก็อาจจะมีการโรเตชั่นบ้าง แต่ก็คงไม่กี่ตำแหน่ง แค่ตำแหน่งสองตำแหน่งเท่านั้น ส่วนในลีกถ้าถึงตอนนั้นมันไม่ไหวจริงๆ ก็ค่อยสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป แต่คงไม่ได้มีการแบบโรเตชั่นครึ่งทีมอะไรขนาดนั้น เราจะเน้นทั้งฟุตบอลถ้วยและในลีกทั้ง 2 รายการเลย”

สำหรับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ มีโปรแกรมบุกเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในรอบ 8 ทีม เกมฟุตบอลถ้วย ลงฟาดแข้งวันพุธที่ 22 กุมถาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น. ส่วนเกมไทยลีกในวันสุดสัปดาห์ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงจอมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.30 น.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล