fbpx

ผีแดงเตรียมอัพค่าเหนื่อยให้มาร์ติเนซ

ผีแดงเตรียมอัพค่าเหนื่อยให้มาร์ติเนซ

ผีแดงเตรียมอัพค่าเหนื่อยให้มาร์ติเนซ

ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังพันธุ์แกร่งจากผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการอัพค่าเหนื่อยจากสโมสรเป็น 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังเลือดอาเจนไตน์ เพื่อตอบแทนผลงานที่ทำให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ตามรายงานจากหลายสื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 25 กะรัต ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกฮอลแลนด์มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ 2021/2022 ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,310 ล้านบาท และทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่งพาแมนยูผลงานดีอยู่ในขณะนี้

ผีแดงเตรียมอัพค่าเหนื่อยให้มาร์ติเนซ

จากผลงานที่มาร์ติเนซทำได้ยอดเยี่ยม ทำให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แห่งทัพปีศาจแดง พยายามที่จะผลักดันสโมสรให้เพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ มาร์ติเนซ ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในทางเทคนิค 

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ มาร์ตีเนซเป็นจำนวน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้มาร์ติเนซได้รับค่าเหนื่อยรวม 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากตอนนี้รับอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.04 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล