fbpx

เอ็มบัปเป้ เผยถึงอนาคตตัวเองหลังตกรอบ UCL

เอ็มบัปเป้ เผยถึงอนาคตตัวเองหลังตกรอบ UCL

เบนเซม่าคว้าบัลลงดอร์ 2022

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันกับสื่อว่าเขายังคงใจเย็นเมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเองกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พึ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากบุกไปแพ้บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 2-0 รวมสกอร์ 2 เลกเป็น 3-0 โดยตัวของเอ็มบัปเป้เองก็ยังคงรอคอยโอกาสการเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกต่อไป แต่สตาร์วัย 24 ปี ยืนยันกับสื่อว่าตอนนี้เขามุ่งโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ลีกเอิงสมัยที่ 6 มาครอง

เอ็มบัปเป้ เผยถึงอนาคตตัวเองหลังตกรอบ UCL

สำหรับอนาคตของตัวเขากับ เปแสเช ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ได้เผยกับสื่อว่า “ผมยังสงบนิ่งและใจเย็นในตอนนี้ และสิ่งเดียวที่สำคัญในฤดูกาลนี้สำหรับผมคือการคว้าแชมป์ลีกเอิง และจากนี้ผมคิดว่าเราจะได้เห็นกัน”

“เราไม่ได้พลาดอะไรมากมายประเมินจากสภาพของทีม พวกเราก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็แค่นั้น ผมเคยได้พูดไปตั้งแต่ตอนแถลงข่าวครั้งแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงต้นๆฤดูกาลแล้วว่า เราเพียงต้องทำให้ดีที่สุด แค่นั้น”

เอ็มบัปเป้ เผยถึงอนาคตตัวเองหลังตกรอบ UCL

ทั้งนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของ สตาร์วัย 24 ปีจะหมดลงในเดือนซัมเมอร์ปี 2025 โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะกลับมาลงฟาดแข้งอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 นี้ โดยจะเป็นเกมที่พลพรรคปารีสต้องออกไปเยือนทีมอันดับ 16 ของตารางอย่าง แบรสต์ โดยตอนนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนน้ำหอม นำห่างรองจ่าฝูงถึง 8 คะแนน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล