fbpx

เมสซี่ รับ ตอนนี้มีความสุขดีกับเปแอสเช

เมสซี่ รับ ตอนนี้มีความสุขดีกับเปแอสเช

เบนเซม่าคว้าบัลลงดอร์ 2022

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาเจนไตน์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แค่ซัมเมอร์ 2022/2023 นี้ เปิดใจยอมรับกับสื่อว่า ตอนนี้มีความสุขมากๆ กับเปแอสเช ทั้งยังรู้สึกดีกับสโมสร เมืองและทุกๆอย่างในกรุงปารีส แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาออกไปก็ตาม

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งแนวรุกซูเปอร์สตาร์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มีข่าวต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งที่ยังไม่แน่นอน จากการที่ เมสซี่ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพียงจบฤดูกาล 2022/2023 นี้ แต่ตัวเมสซี่เองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทีมเลย

เมสซี่ รับ ตอนนี้มีความสุขดีกับเปแอสเช

ล่าสุด เมสซี่ ได้เผยกับสื่อของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่า “ตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลแรก มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในเมือง หลังจากที่ผมย้ายมาด้วยเหตุผลหลายประการ และมันส่งผลกระทบต่อผลงานในสนามของผมด้วย”

“ฤดูกาลนี้ผมได้เริ่มต้นใหม่ด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป ผมมีสมาธิและกระตือรือร้นมากขึ้น เช่นเดียวกับที่สามารถเล่นกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้เล่นระดับท็อปของโลกอย่างเข้ากันมากขึ้น ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกดีเกี่ยวกับสโมสร เมืองและหลายๆอย่างที่ปารีส ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่” เมสซี่ กล่าวเสริม

เมสซี่ รับ ตอนนี้มีความสุขดีกับเปแอสเช

นอกจากนี้ เมสซียังกล่าวถึงฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ในการลงสนามพบกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยเมสซี่กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก คิลิยัน อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม การทำ 3 ประตูในนัดชิงชนะเลิศ แต่เขากลับไม่ได้แชมป์ มันเป็นอะไรที่บ้าสุดๆ แต่เขาเคยได้แชมป์มาแล้ว เขารู้ดีกว่าการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกใันเป็นอย่างไร ผมมีความสุขที่ได้เล่นในทีมเดียวกันกับเขา และหวังว่าเราจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในปารีส”

ลิโอเนล เมสซี ย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลที่แล้วเขาเล่น 34 เกมในทุกรายการและยิงได้ 11 ประตู แต่ฤดูกาลนี้ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินาลงเล่นไปทั้งหมด 29 เกมในทุกรายการและยิงได้ 18 ประตูซึ่งผลงานดีขึ้นเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล