fbpx

ซาอุฯ กระเป๋าหนัก พร้อมทุ่มมหาศาลล่าลายเซ็นเมสซี่

ซาอุฯ กระเป๋าหนัก พร้อมทุ่มมหาศาลล่าลายเซ็นเมสซี่

ซาอุฯ กระเป๋าหนัก พร้อมทุ่มมหาศาลล่าลายเซ็นเมสซี่

เดลี่ เทเลกราฟ ตีข่าวว่า รัฐบาลซาอุดิ อาระเบีย พร้อมเสนอค่าเหนื่อยที่สูงเป็นประวัติการณ์ ล่าลายเซ็น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งตัวหลักของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ย้ายมาโลดแล่นใน ซาอุดิ โปรลีก ซีซั่นต่อไป หลังสตาร์ฟ้าขาวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด

เมสซี่ ศูนย์หน้าวัย 35 กะรัต เตรียมย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ในซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ทาง สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า ทางเปแอสเช ไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาสตาร์ฟ้าขาวรายนี้แต่อย่างใด

ล่าสุด เมสซี่ ถูกต้นสังกัดอย่าง เปแอสเช ลงโทษแบนสองสัปดาห์ข้อหาเดินทางไป ซาอุดิ อาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาต และล่าสุดวันที่ 3 พฤษภาคม เทเลกราฟ ตีข่าวว่า รัฐบาลของ ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมล่าลายเซ็น เมสซี่ มาร่ายเวทมนต์ลีกของพวกเขา โดยทางซาอุพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ศูนย์หน้ารายนี้ถึงปีละ 320 ล้านปอนด์ (ราว 13,740 ล้านบาท) มากกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้รับอยู่ปีละ 165 ล้านปอนด์ (ราว 7,085 ล้านบาท) กับ อัล นาสเซอร์

ซาอุฯ กระเป๋าหนัก พร้อมทุ่มมหาศาลล่าลายเซ็นเมสซี่

ตอนนี้ แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า เมสซี่จะมีสถานีต่อไปเป็นสโมสรไหน แต่เชื่อกันว่า อัล ฮิลาล มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทัพมากที่สุด เนื่องจากตกเป็นข่าวกับเมสซี่มาระยะหนึ่งแล้วโดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ เช่นเดียวกับ อัล นาสเซอร์ แต่ในเวลานั้นพวกเขาถูกแบนห้ามซื้อขายนักเตะ และบทลงโทษดังกล่าวนี้จะหมดอายุหลังจบซีซั่นนี้พอดี จึงเหมือนกับเป็นการเปิดทางให้สโมสรสามารถเจรจากับเป้าหมายที่ต้องการได้

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล