fbpx

เมสซี่ โบกมือลา เปแอสเช อย่างแน่นอนแล้ว

เมสซี่ โบกมือลา เปแอสเช อย่างแน่นอนแล้ว

เมสซี่ โบกมือลา เปแอสเช อย่างแน่นอนแล้ว

บีบีซี สื่อชื่อดัง ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังแห่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจากสโมสรหลังจบซีซั่น 2022/2023 นี้ โดยไม่เกี่ยวกับการถูกต้นสังกัดลงโทษแต่อย่างใด และเจ้าตัวได้แสดงความประสงค์เอาไว้ก่อนแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาเจนไตน์ กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส หลังจบซีซั่นนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเจนท์ หรือไม่มีค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดย ณ ตอนนี้ ตัวของเมสซี่ก็ยังไม่ได้ขยายสัญญากับเปแอสเชออกไปแต่อย่างใด บีบีซี ยังรายงานอีกว่า ทั้งตัวนักเตะเอง และสโมสรได้ตกลงกันว่าจะต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี ดีลนี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้น อาจจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม รวมทั้งตัวของ เมสซี่ เองก็ไม่มั่นใจว่า เปแอสเช จะทุ่มเงินล่าแข้งดังมาเสริมทีมได้หรือไม่เนื่องจากผลของกฎการเงิน

เมสซี่ โบกมือลา เปแอสเช อย่างแน่นอนแล้ว

นอกจากนี้ สื่อดังของอังกฤษยังเผยอีกด้วยว่า ฮอร์เก้ พ่อของ เมสซี่ ได้แจ้งกับ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาทางด้านฟุตบอลของเปแอสเชไปตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อนแล้วว่า เมสซี่ จะไม่ต่อสัญญาออกไป แม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีกหนึ่งปีก็ตาม ดังนั้น สตาร์วัย 35 กะรัตจึงตกลงที่จะย้ายทีมอย่างแน่นอนแล้ว โดยไม่เกี่ยวกับกรณีที่เขาถูกแบนสองอาทิตย์ เนื่องจากบินไป ซาอุดิ อาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาติจากทางสโมสรแต่อย่างใด

เมสซี่ โบกมือลา เปแอสเช อย่างแน่นอนแล้ว

แต่ถึงอย่างไร โอกาสที่เขาจะหวนคืนสู่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ตามที่มีกระแสข่าวยังดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจากทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ยังประสบกับปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก และดูเหมือนจะไม่ดีขึ้นในเร็ววัน ขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ก็สนใจเซ็นสัญญากับเขา เช่นเดียวกับทีมในลีกซาอุ ซึ่งเสนอค่าเหนื่อยให้กับ เมสซี่ สูงถึงปีละ 400 ล้านยูโร หรือราว 15,148 ล้านบาท 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล