fbpx

"ราชันชุดขาว" ตามจีบ "ซน ฮึง-มิน" มาเสริมทัพ

“ราชันชุดขาว” ตามจีบ “ซน ฮึง-มิน” มาเสริมทัพ

     ข่าวนี้มีทำให้ทีมอย่าง “ไก่เดือยทอง” ถึงกับต้องมีหนาวกันบ้าง หลังสื่อเมืองเบียร์ เผยมาว่า เรอัลมาดริด มีการเล็งตัวของ “ซน ฮึง-มิน” ดาวเตะจากทีมชาติเกาหลีใต้มาเสริมทัพ พร้อมระบุเจ้าตัวก็กำลังพิจารณาอนาคตของตน หลังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่เลยตั้งแต่มาเล่นสเปอร์ส

     สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศ เยอรมนี อย่าง sport1 มีการรายงานข่าวว่า มีสโมสรยักษ์ใหญ่ของฟุตบอล ลา ลีกา สเปน อย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัวของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ปัจจบันค้าแข้งให้กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส โดยจากรายงานข่าวระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีม “ราชันชุดขาว” กล่าวชื่นชมตัว ซน ฮึง-มิน เป็นอย่างมาก เนื่องจากผลงานและความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเล่นตัวคนเดียว ก็มีความเร็ว และการผ่านบอลก็สวยงาม โดยได้ติดตามดูฟอร์มตลอดเพื่อดูพัฒนาการในการเล่นฟุตบอล 

     จากหลายๆฤดูกาลที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้ว่า ซน ฮึง-มิน เป็นนักเตะที่สำคัญของทีม ท็อกแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถทำประตูไปสูงถึง 23 ประตู จนคว้าตำแหน่ง ดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ โม.ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล  ในรายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเรื่องสัญญาตอนนี้เจ้าตัวเหลือกับทีมสโมสรเจ้าตัวถึงปี 2025 แต่ก็มีรายงานว่า เขากำลังพิจารณาถึง อนาคตของตน เนื่องจากตอนนี้อายุ 30 แล้วแต่ยังไม่เคยได้แชมป์ในรายการใหญ่ๆ ตั้งแต่มาค้าแข้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล