fbpx

กุนซือตราหมี ประกาศไม่มีทางจีบตัว “โรนัลโด” เสริมทัพ “แอตฯ มาดริด”

กุนซือตราหมี ประกาศไม่มีทางจีบตัว “โรนัลโด” เสริมทัพ “แอตฯ มาดริด”

กุนซือตราหมี ประกาศไม่มีทางจีบตัว “โรนัลโด” เสริมทัพ “แอตฯ มาดริด”

     กุนซือตราหมีอย่าง ดิเอโก ซิเมโอเน ออกมาบอกเหตุผลที่ทำให้ “แอตฯ มาดริด” ไม่มีทางคว้าตัว “โรนัลโด” มาเสริมทัพ หลังจากวันที่ 17 ตุลาคม 2565 แอตเลติโก มาดริด “ตราหมี” สโมสรชั้นนำของลีก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับ “คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

     โดยล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วจากปากของ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือแอตเลติโก มาดริด โดยออกมายืนยันกับเหล่าแฟนๆ “ตราหมี” ว่าที่ไม่เคยสนใจ คริสเตียโน โรนัลโด และจะไม่มีวันพยายามคว้าตัวนักเตะชื่อดังรายนี้มาร่วมทีมโดยเด็ดขาด โดยบอกว่า “ข่าวลือที่เกิดขึ้น มันห่างไกลจากความเป็นจริงมาๆ บางครั้งคนก็พูดในสิ่งที่พวกเขาอยากพูด ไม่ได้พูดในสิ่งที่เกิดขึ้นจริง” “โรนัลโด เป็นตำนานของ เรอัล มาดริด ถ้าให้เปรียบเทียบก็คงประมาณว่าผมจะไม่มีวันได้เห็น มาร์ติน ปาแลร์โม (ตำนาน โบคา จูเนียร์ส) หรือ ฮวน โรมัน ริเกลเม (ตำนาน โบคา จูเนียร์ส) ไปเล่นให้ริเวอร์เพลทนั่นแหละ เรื่องบางเรื่องมันถือว่าชัดเจนมากๆ ผมมั่นใจมากว่า โรนัลโด จะกลับมาทำประตูได้ เขาคงไม่ได้ยิงได้เยอะแบบที่ทำได้ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของเขาหรอก แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะฟอร์มแย่จนหายไปเฉยๆ”

     ทางด้าน คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักเตะให้กับ เรอัล มาดริด โดยทำประตูได้ 450 ประตู จากการเล่นทั้งหมด 438 นัด นอกจากนี้ จากทั้งหมด 9 ฤดูกาล และเขายิงแอตเลติโก มาดริดไป 25 ประตู จาก 37 เกม กลายเป็นสถิติที่สูงสุดของเขากับสโมสรอีกด้วย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล