fbpx

อันเชลอตติ กล่าว เรอัล มาดริด เล่นไม่ดีครึ่งหลังกับเซบีย่า เกือบไป!

อันเชลอตติ กล่าว เรอัล มาดริด เล่นไม่ดีครึ่งหลังกับเซบีย่า เกือบไป!

อันเชลอตติ กล่าว เรอัล มาดริด เล่นไม่ดีครึ่งหลังกับเซบีย่า เกือบไป!

   กุนซือ ของเรอัล มาดริด อย่าง คาร์โล อันเชลอตติ เผยทีมตนฟอร์มดร็อปลงในช่วงครึ่งหลัง แม้ผลสกอร์เปิดบ้านรับเซบีย่า 3-1 พร้อมชม มาร์โก อาเซนชิโอ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำผลงานเยี่ยมในจังหวะได้ประตูขึ้นนำ 2-1

     เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ของเรอัล มาดริด เผยว่า ทีมตนช่วงครึ่งหลังเล่นไม่ดีเท่าครึ่งแรก แม้ว่าสุดท้ายแล้วก็เป็นฝ่ายได้ชัยชนะในศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว คว้าชัย เซบีย่า 3-1 โดยเรอัลมาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ในช่วงนาทีที่ 5 จากลูก้า โมดริช ที่ยิงจ่อๆ และทีมเยือนมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 54 จาก เอริค ลาเม่ล่า แต่เจ้าบ้าน “ราชันชุดขาว” ก็เร่งเครื่องช่วงท้ายเกม ได้สองประตูติดๆ จาก ลูกัส บาซเกซ นาที่ที่ 79 และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ นาทีที่ 81

     แต้มทิ้งห่างเป็นจ่าฝูงไปไกล โดยมี 31 แต้ม จากชัยชนะนัดนี้ จากการลงแข่ง 11 นัด หนี บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 6 แต้ม

     ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี เผยหลังเกมจบว่า “ในช่วงครึ่งแรก เรากดดันพวกเขาหนักมาก ไม่ปล่อยให้พวกเขาได้บอลเลย ซึ่งจุดนี้เราทำได้เยี่ยม ส่วนครึ่งหลังเรา เล่นต่ำกว่าระดับเรานิดหน่อย และพอเสียประตู เราก็เสียความมั่นใจไปด้วย” “การเปลี่ยนตัวทำให้เราดูมีพลังและเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น และมาได้ประตู (ลูกขึ้นนำ 2-1) ซึ่งก็ต้องขอบคุณการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ (มาร์โก) อาเซนชิโอ และ วินิซิอุส”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล