fbpx

อายเมริค ลาปอร์กต์ เผยไม่มีความคิดที่จะหนีจาก เรือใบสีฟ้า

อายเมริค ลาปอร์กต์ เผยไม่มีความคิดที่จะหนีจาก เรือใบสีฟ้า

     กองหลังวัย 28 ปีของ “เรือใบสีฟ้า” หรือสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง อายเมริค ลาปอร์กต์ ได้ออกมากล่าวถึงการค้าแข้งกับสโมสรว่า มีความสุขดี และพูดถึงเป้าหมายในฐานะนักเตะของ แมนฯซิตี้

     ในช่วงฤดูกาล2022/23 นี้ ทางด้านอายเมริค ลาปอร์กต์ นั้นแม้ว่าจะได้รับความไว้ใจที่จำนวนการให้ลงสนามนั้นน้อยลง จากการที่นักเตะอย่าง จอห์น สโตนส์ และ รูเบน ดิอาส ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่า เจ้าตัวทำให้ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาได้ ร่วมด้วยกับทางด้านของ มานูเอล อาคานจี้ และ นาธาน อาเก้ นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดี ทำให้ส่งผลโดยตรงกับเขาในโอกาสการลงสนาม
     ซึ่งทางด้านลาปอร์กต์ ในฤดูกาลนี้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไป 6 เกมจาก 24 เกมหลังสุดของ แมนฯ ซิตี้ และได้นั่งเป็นตัวสำรองอีก 13 เกม ซึ่งไม่ได้ลงสนามเลย

     ถึงอย่างไรนั้น กองหลังคนนี้ ได้ออกมาประกาศถึงความรักที่เขามีให้กับสโมสรและคว้าต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้กับสโมสรต่อไปอีกใน อนาคต ซึ่งเขาได้กล่าวไว้ว่า “แมนฯ ซิตี้ คือสิ่งที่เขาต้องการทุ่มเททุกอย่างในตอนนี้ แม้ผมจะเล่นกับสโมสรมาน้อย (โดยก่อนหน้าเขาเป็นนักเตะของ แอธเลติก บิลเบา) แต่เขาก็มีความรักให้กับสโมสรนี้มาก และอยากคว้าแชมป์ให้กับสโมสรต่อเนื่องไป

ติดตามผลบอลสด :: ผลบอลสด
อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล