fbpx

โคโลญจน์หยุดสถิติไร้พ่ายของ เลเวอร์คูเซน ด้วยผล 2-1

โคโลญจน์ หยุดสถิติไร้พ่ายของ เลเวอร์คูเซน ด้วยผล 2-1

โคโลญจน์ หยุดสถิติไร้พ่ายของ เลเวอร์คูเซน ด้วยผล 2-1

     โปรแกรมการแข่งขีนเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของ เยอรมนี โดยเป็นทางไบเออร์ เลเวอร์คูซ่นที่เปิดบ้านรับความพ่ายแพ้จากทีมเยือนโคโลญน์

     โดยในครึ่งแรกของเกม นาทีที่ 14 ทีมเยือนโคโลญจน์ เป็นฝ่ายขึ้นนำเจ้าบ้านก่อน จากจังหวะของ โฟลเรียน ไคนซ์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายของสนามเข้ากรอบเขตโทษ ให้ดาวี เซลเค โหม่งขึ้นนำก่อน ต่อมาในนาทีที่ 28 ทางทีมเจ้าบ้านก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากมุสซา ดิยาบี เปิดบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อาทีม อัดลี ซัดด้วยเท้าซ้ายเข้าตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม

โคโลญจน์ หยุดสถิติไร้พ่ายของ เลเวอร์คูเซน ด้วยผล 2-1

     ยังไม่จบในครึ่งแรก ฝ่ายทีมเยือนก็กลับมาขึ้นนำอีกครั้งในนาที่ที่ 36 จากดาวี เซลเค จากการเปิดบอลของ ยาน ธีลมันน์ เข้ามากลางสนามทำให้มีพลาดที่คว้าประตูได้ในจังหวะนี้ โดยครึ่งแรกจบด้วยผลสกอร์ 2-1 โดยโคโลญจน์เป็นฝ่ายขึ้นนำ
     ต่อมาในครึ่งหลัง เหมือนหนังคนละม้วนจากครึ่งแรก โดยทั้งสองทีมนั้นไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้เลย ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น พ่ายให้กับ โคโลญจน์ ไปด้วยผล 1-2 ทำให้สถิติที่ไม่แพ้มาแล้วต่อเนื่อง 14 นัด ปัจจุบันมีคะแนน 48 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนทางด้านทีมเยือน โคโลญจน์ ก็คว้า 3 แต้มไป ทำให้ปัจจุบันมีคะแนน 38 คะแนนอยู่อันดับที่ 10

ติดตามผลบอลสด :: ผลบอลสด
อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล