fbpx

แมน ซิตี้ เล็งซื้อ 3 กองกลาง

ยูเวนตุส โดนตัด 10 คะแนน

แมน ซิตี้ เล็งซื้อ 3 กองกลาง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการจากไปของกัปตันทีมอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยกำลังเล็งเป้าไปที่ มาร์โก แวร์รัตติ จากเปเอสเช ขณะที่ อาร์เซนอล จับตาดูสถานการณ์ของ กุนโดกัน อยู่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอบถาม เปเอสเช สำหรับความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อ มาร์โก แวร์รัตติ สำหรับ แวร์รัตติ นั้นอยู่ค้าแข้งกับทีมเมืองหลวงมานานกว่าทศวรรษ แต่พักหลังนี้กองกลางชาวอิตาลีกำลังเผชิญกับคำวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่น เป็ป กวาร์ดิโอลา กำลังรอดูสถานการร์ของกัปตันทีมอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ว่าเขานั้นจะอยู่ต่อหรือจะย้ายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าเป็นอย่างหลัง เป็ป เองคงต้องหาคนเข้ามาทดแทน กองกลางชาวเยอรมันคนนี้จะทิ้งช่องโหว่ขนาดใหญ่ไว้แน่ถ้าเขาย้ายออกไปเนื่องจากเขามีอิทธิพลต่อทีมมาก ทำให้ขณะนี้ เป็ป ต้องเครียดอย่างหนักในการหาใครมาแทน

ซึ่งตอนนี้ ซิตี้ วางเป้าหมายเอาไว้ 3 ราย แม็ค อลิสเตอร์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองหลังจากเขาได้พาบ้านเกิด อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองได้รวมถึงปัจจุบันนี้ฟอร์มของเขากับไบรท์ตันกำลังร้อนแรงสุดๆทั้งคนทั้งสโมสร อีกรายคือ โจชัว คิมมิช กองกลางตัวเก่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิคซึ่งในอดีต เป็ป เป็นผู้ปลุกปั้นกองกลางรายนี้มา

ยูเวนตุส โดนตัด 10 คะแนน

ซิตี้ ได้เสนอสัญญาใหม่ให้กับ กุนโดกัน เป็นเวลา 1 ปีพร้อมออปชั่นเพิ่มอีกปี โดย อาร์เซนอล เองเป็นหนึ่งทีมที่มีข่าวเชื่องโยงกับ กุนโดกัน หากเขานั้นไม่ได้ต่อสัญญากับ ซิตี้ ออกไปเพื่อหาคนมาแทนที่ของ กรานิต ชาก้า ที่น่าจะอำลาทีมแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้ โดยมี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นจุดหมายปลายทาง ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ ก็มีข่าวเชื่องโยงในการย้ายทีมในลีก เซเรีย อา อิตาลีเช่นกัน ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ต้องเสริมแข้งเข้ามาทดแทนในตำแหน่งกองกลางเพื่อเตรียมทีมในการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ด้วย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์