fbpx

แอนโทนี ได้รับบาดหนักในนัดล่าสุด

แอนโทนี ได้รับบาดหนักในนัดล่าสุด

แอนโทนี ได้รับบาดหนักในนัดล่าสุด

แอนโทนี ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถูกหามแปลออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก หลังถูก เทรโวห์ ชาโลบาร์ เข้าประทะอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ในช่วงกลางของครึ่งแรก แอนโทนี ปีกซ้ายตัวเก่งของเชลซี ถูก เทรโวห์ ชาโลบาร์ กองหลังของ เชลซี เข้าประทะหนักอย่างรุนแรง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปโดย มาร์คัส แรซฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน แอนโทนี น้ำตาไหลขณะเดินเข้าอุโมงค์ปทำให้เขาอาจพลาดเกมนัดสำคัญในวันเสาร์หน้าที่จะถึงนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ แน่นอนว่า เทน ฮาก มีตัวเลือกอื่นในตำแหน่งปีกขวา แต่ไม่มีใครที่เล่นได้เป็นธรรมชาติเลยในตอนนี้ เทน ฮาก ยังกล่าวเสริมว่า “เขาพอใจที่สามารถพาทีมกลับไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง พร้อมเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ แอนโทนี ว่ามีอาการน่าเป็นห่วงมากๆ ในเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพที่จะถึงนี้ปีกชาวบราซิลจะพลาดลงสนามแน่ๆ และไม่รู้ว่าเขาจะต้องรักษาอาการบาดเจ็บไปอีกกี่เดือน ขณะที่อาการบาดเจ็บของ ลุค ชอว์ ไม่มีความน่ากังวลอะไรมาก”

แอนโทนี ได้รับบาดหนักในนัดล่าสุด

ในฤดูกาลนี้ แอนโทนี ทำไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ ยูไนเต็ด ไป 43 นัดรวมทุกรายการ ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาปิดเทอมไปก่อนใครแล้ว ทำให้เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะเจอกับ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์นี้ และเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพที่จะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 3 มิถุนายน นี้เขาจะไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์