fbpx

กัปตันท็อตแน่ม ปิดฤดูกาลไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

กัปตันท็อตแน่มปิดฤดูกาลไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

กัปตันท็อตแน่ม ปิดฤดูกาลไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อูโก โยริส ผู้รักษาประตูและกับตันทีมของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บจนต้อง๔กเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันในนัดที่?อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกไปพ่าย “สาลิกาดง” นิวคลาสเซิล แบบกลับลอนดอนเหนือไม่ถูกด้วยสกอร์ 6-1

ท็อตแน่มต้องบอบช้ำทั้งรูปเกมและผลสกอร์ที่ตามมา เหมือนจะไม่ใช่วันของท็อตแน่มเอาเสียเลยเพราะนอกจากจะแพ้แล้วยังต้องเสียกัปตันทีมไปด้วยในเกมนี้ โดยอูโก โยริส ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ต้องลงมาเฝ้าเสาแทนในช่วงครึ่งหลัง

กัปตันท็อตแน่มปิดฤดูกาลไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยก่อนการแข่งขันที่สเปอร์ต้องเปิดบ้านเจอกับทีมร่วมเมืองอย่าง คริสตัล พาเลซ ไรอัน เมสัน เฮดโค้ชของท็อตแน่มได้แถลงข่าวก่อนเกมว่า “เราได้ผลสกอร์ที่ออกมาอย่างน่าผิดหวัง ไม่ใช่วันที่ดีสำหรับเรานี่ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการในการออกไปเยือนที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เรารู้สึกเป็นกังวลกับอาการของอูโกในตอนแรก หลังจบเกมเราได้ตรวจสอบเพิ่มเติมโดยแพทย์ และเขาจะไม่ได้ลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้ ผมไม่สามารถพูดถึงในฤดูกาลหน้าได้ แต่สิ่งที่ผมพูดได้ในตอนนี้คือเขามีบทบาทสำคัญกับเราจนจบฤดูกาล เราต้องการเขาในการช่วยทีม เราต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน”

กัปตันท็อตแน่มปิดฤดูกาลไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ปัจจุบันท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่อันดับที่ 6 ของตารางแข่งไป 36 นัด มี 57 คะแนน หมดโอกาศในการไปเล่นบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังมีคะแนนตามห่างอันดับที่ 4 อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ 9 แต้ม และสเปอร์แข่งมากกว่า 1 นัด โดยสเปอร์เหลือเตะในฤดูกาลนี้อีกเพียงแค่ 2 นัด แต่ถ้าฤดูกาลนี้หวังจะได้ไปเล่นบอลยุโรปถ้วยเล็กอย่างยูโรปา ลีก ก็ยังแอบหวังได้ลึกๆในใจแต่โอกาศก็น้อยมากๆเพราะนอกจากต้องพึ่งตัวเองแล้วยังต้องพึ่งให้ทีมอื่นนั้นช่วยต่อลมหายใจของสเปอร์ไปเล่นยูโรปาในฤดูกาลหน้า ต้องมาคอยติดตามกันต่อไปว่าอาการของ โยริส นั้นจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเท่าใดแต่ในฤดูกาลนี้ไม่ได้เห็นเขาลงเล่นแล้ว 100% และต้องคอยติดตามด้วยว่าในตอนจบของฤดูกาลสเปอร์จะจบด้วยอันดับที่เท่าไหร่ต้องคอยติดตามมม……….

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้