fbpx

โค้ชโจ พอใจ ประจวบฯ แบ่งแต้มกับ บีจี

โค้ชโจ พอใจ ประจวบฯ แบ่งแต้มกับ บีจี

     ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของ พีที ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจว่าตนเองรู้สึกแฮปปี้ผลเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกมรีโว่ ไทยลีก นัดล่าสุดเมื่อค่ำคืน (18 ก.ย.) ที่ผ่านม

โดยในเกมดังกล่าวทัพ “ต่อพิฆาต” เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง แต่ทว่าก็โดนผู้มาเยือนตามตีเสมอได้ทั้งหมด ทำให้จบเกมแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้พวกเขาลงสนามไปแล้ว 6 นัด เก็บไป 7 แต้ม รั้งอันดับ 9 ของตาราง

ซึ่งหลังจบเกม “โค้ชโจ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ก่อนแข่ง มีคนบอกว่าเราจะได้ 1 แต้ม ผมก็แฮปปี้ อันนี้คือก่อนแข่ง แต่พอหลังแข่ง เราได้ 1 แต้มแต่ผมว่าเราไม่ได้ผิดหวัง แต่เราเสียดาย มากกว่า” 

“เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะ เราได้ประตูขึ้นนำ แต่เราเสียเร็วทั้งสองประตูต้องชื่นชมเด็ก เราเสียสองประตู ผมบอกตลอดว่าเรื่องลูกเซตเพลย์ เราซ้อมมาทั้งอาทิตย์เลย แต่เราก็มาเสียสองประตูจากลูกเซตเพลย์ ซึ่งผมว่ามันน่าเสียดาย เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ใครมีหน้าที่ ในการทำอะไร ไม่เหมือนโอเพ่นเพลย์ เห็นได้ชัดว่าวันนี้โอเพ่น เพลย์เราสามารถปิด บีจี ได้เลย“ 

“เราได้ดูมาเลย และเด็กก็เข้าใจตรงกัน วิธีการที่ บีจี เล่น 2-3 แบบในเกมรุกเป็นแบบไหน ซึ่งเราทำได้ดีเลย เพราะโอกาสจากโอเพ่น เพลย์ เขาน้อยมาก”

“เขาได้สองประตูที่ได้จากเซตเพลย์ ก็ต้องยอมรับ บีจีก็คือบีจี ตัวผู้เล่นเขมีคุณภาพมากกว่าเรา เราอาจจะพลาดเรื่องของสมาธิไปด้วย ก็เป็นหนึ่งคะแนนสำหรับผมก็โอเค เป็นแต้มใหญ่ ที่เราเสมอกับ บีจี เด็กทำงานได้ดี ก็ต้องชื่นชม บีจี เขามีคุณภาพ ทั้งตัวเปลี่ยนเกมในครึ่งหลังหลายคน ผมเชื่อว่าระยะยาว บีจี จะเป็นทีมลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้”

 
อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล