fbpx

ชนาธิป-สุภโชค เดินทางถึงไทย สารัช ถอนทัพชุดลุยคิงส์คัพ

ชนาธิป-สุภโชค เดินทางถึงไทย สารัช ถอนทัพชุดลุยคิงส์คัพ

ชนาธิป-สุภโชค เดินทางถึงไทย ด้าน สารัช ถอนทัพชุดลุยคิงส์ คัพ

     ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กับ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ แนวรุกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ก่อนลุยศึกคิงส์ คัพ ที่จังหวัดเชียงใหม่

ขณะเดียวกับ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ย.65 ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 2-2 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทำให้ มาโน่ โพลกิ้ง ได้จัดการเรียก “ตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจอมเก๋าวัย 35 ปี เข้ามาแทน สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมทัพ “เดอะ แรบบิท” หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา จนทำให้ต้นสังกัดชลบุรี เอฟซี นำเป็นจ่าฝูงไทยลีก 2022-23 ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ กำหนดการของทีมชาติไทยหลังจากเดินทางไปถึง จ.เชียงใหม่ มาโน่ โพลกิ้ง จะนำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกทันทีที่อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนดวลกับ “เสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย ต่อไป

สำหรับทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย จะลงเตะเป็นคู่ที่สอง ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี HD32 และช่อง AIS Play

ส่วนคู่แรกระหว่าง ตรินิแดดแอนด์โตเบโก พบ ทาจิกิสถาน แข่งขันเวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play ซึ่งผู้ชนะของแต่ละคู่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะเล่นรอบชิงอันดับ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.65 ตามลำดับ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล