fbpx

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวเตะผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี วางเป้าหมายที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และ ทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งต่อไป หลังมีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะ ทีมชาติไทย ทัพ “ช้างศึก” ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ระหว่างวันที่ 22 -25 กันยายนนี้

โดย “เจ้าหนึง” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า “ก็รู้สึกดีใจมากครับ ดีใจที่ได้รับโอกาสในการก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทย ชุดลุยศึก คิงค์คัพ ครั้งนี้ นี่ถือเป็นการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกของผม แน่นอนว่าผมวางเป้าหมาย ที่จะพยบายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทั้งในการฝึกซ้อม หรือ ทุกนาทีหลากได้รับโอกาสลงสนาม เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผมได้ติดทีมชาติครั้งต่อๆไปด้วย”

“ที่ผ่านมาผมพยายามทำงานอย่างหนัก กับ ชลบุรี เอฟซี มาโดยตลอดตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น หลังจากกลับมาจากการเล่นอาชีพที่สเปน ส่วนตัวแล้วจากผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา ผมรู้สึกพอใจในระดับหนึ่งครับ”

“แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดอยู่พอสมควร ซึ่งผมก็พยายามเรียนรู้และพัฒนาเต็มที่ ให้ทุกๆอย่างดีขึ้น อย่างไรก็ตามผมเองขอโฟกัสไปทีเกมวันเสาร์นี้ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนครับ เพราะนี่ก็เป็นอีกเกมที่มีความสำคัญสำหรับเรา บนเส้นทางการแข่งขันของฟุตบอลไทยลีก”

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นเป็นทีมเยือน พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 17 ก.ย.นี้ ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.