fbpx

ปารีส พร้อมค้วาตัว 'เฟร็ด' เสริมแกร่ง

ปารีส พร้อมค้วาตัว 'เฟร็ด' เสริมแกร่ง

ปารีส พร้อมค้วาตัว ‘เฟร็ด’ 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ล็อกเป้าคว้าตัว “เฟร็ด” มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ แม้ว่าทางต้นสังกัดจะเพิ่งขยายสัญญา ไปช่วงต้นสัปดาห์

แข้งชาวบราซิเลียน เหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเพียงแค่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และดูเหมือนว่าสโมสรพยายามที่จะเก็บเขาเอาไว้ด้วยการจับต่อสัญญาใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เสียนักเตะไปแบบไร้ค่าตัว แต่งานนี้ ปีศาจแดง อาจเตรียมทบทวนใหม่ เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากได้ตัว เฟร็ด ไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามการขยายสัญญาใหม่ไม่ใช่ปัญหา โดย “เดอะ ซัน” ได้รายงานว่า “เปแอสเช” ได้แสดงความสนใจนักเตะรายนี้มานานแล้ว และต้องการที่จะดึง เฟร็ด มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” จะไม่พิจารณาข้อเสนอที่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) เด็ดขาด 

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม ยังคงชื่นชอบในผลงานของ มิดฟิลด์รายนี้ และประทับใจทัศนคติของนักเตะแม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงตัวจริงก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ตัวนักเตะคาดหวังว่าจะได้ลงเล่นคู่กับ กาเซมีโร่ ในแดนกลางของทีม 

ดังนั้นเป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากโค้ชชาวดัตช์ มักจะใช้งาน อดีตแข้งเรอัล มาดริด กับ คริสเตียน เอริคเซ่น มากกว่า นั่นจึงทำให้ เฟร็ด ได้ลงเล่นตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีก แค่ 4 แมตช์ในซีซั่นนี้

 

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล