fbpx

เรอัล มาดริด ยอมจ่ายหนักเพื่อดีลเอ็มบั๊ปเป้

เรอัล มาดริด ยอมจ่ายหนักเพื่อดีลเอ็มบั๊ปเป้

เรอัล มาดริด ยอมจ่ายเพื่อดีลเอ็มบั๊ปเป้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อหวังจะปิดดีล คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ย้ายมาร่วมทีม

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสถูกยกเป็นเบอร์ 1ในเป้าหมายการเสริมทัพ ของ ราชันชุดขาว มาตลอดใน 1-2 ปีหลัง โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่นักเตะหมดสัญญากับ เปแอสเช สุดท้ายนักเตะก็ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปอีก 2 ปี

นั่นไม่ได้ทำให้ความพยายามของ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัวแข้ง ตราไก่ มาอยู่กับทีมลดน้อยลง และอาจจะเพิ่มมาขึ้นหลังได้เห็นผลงานในฟุตบอลโลก 2022 ที่ซัด 8 ประตูคว้าดาวซัลโวของทัวร์นาเมนท์ แต่ ทัพตราไก่ แพ้ในเกมชิงต่อ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนติน่า

จากรายงานเผยว่า เปเรซ ยังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมงาน และจะทำทุกทางเพื่อจะคว้าตัวมาร่วมทีม

รายงานเผยว่า ราชัน เตรียมเงินก้อนโตถึง 1 พันล้านยูโรสำหรับสัญญา 4 ปีที่จะดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม โดยคาดว่าค่าตัว 150 ล้านยูโรน่าจะพอเนื่องจากสัญญาของนักเตะเหลืออยู่ไม่มากและตัวนักเตะเองก็ต้องการจะย้ายทีม ในขณะที่ค่าเหนื่อยรวมอยู่ที่ราว 630 ล้านยูโร

ปัจจุบันกองหน้าตัวหลักอย่าง คาริม เบนเซม่า อายุ 35 ปีแล้วและในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหาบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องและ เอ็มบั๊ปเป้ ก็เป็นตัวแทนในเป้าหมายของประธานทีมเรอัล มาดริด

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล