fbpx

สองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีกำลังจับตามอง Gabi จากการโดนศาลตัดสิน

สองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีกำลังจับตามอสองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีกำลังจับตามอง Gabi จากการโดนศาลตัดสินง Gabi

สองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีกำลังจับตามอง Gabi

สองสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Gavi กองกลางดาวรุ่งของบาร์เซโลนา หลังจากศาลยกเลิกการลงทะเบียนนักเตะ อนุญาตให้ย้ายทีมได้อย่างอิสระ

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ยื่นขอจดทะเบียน ต่อศาลพาณิชย์ ตัดสินให้การขึ้นทะเบียนของ กาบี กองกลางดาวรุ่งเป็นโมฆะ กาบีเล่นชุดใหญ่ในฐานะผู้เล่นเยาวชนเพื่อมีอิทธิพลต่อค่าใช้จ่ายเงินเดือนและสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร แต่ศาลเห็นว่าบาร์เซโลน่ายื่นเอกสารไม่ทัน

ทันทีที่ข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป สถานะของ Gabi ก็กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมทันที เนื่องจากพวกเขาสามารถย้ายทีมได้ฟรีในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นเป็นเพราะไม่มีสัญญาอย่างเป็นทางการกับบาร์เซโลนา สโมสรสามารถลงทะเบียนใหม่ได้และต้องรอจนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้น

สองยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีกำลังจับตามอง Gabi จากการโดนศาลตัดสิน

Times News สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์นี้แล้วยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง Liverpool และ Manchester City ได้ใช้ความคิดอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะทั้งสองทีมต่างหวังให้นักเตะอย่าง กาบี มาร่วมทัพอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเป็นเรื่องยากสำหรับลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัวกาบีจากบาร์เซโลน่า เพราะนอกจากค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วแล้ว ยังต้องมีออฟชั่นที่น่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล