fbpx

หงส์หวังใช้เกอีต้าโน้มดอร์ทมุนด์ขายเบลลิงแฮม

หงส์หวังใช้เกอีต้าโน้มดอร์ทมุนด์ขายเบลลิงแฮม

 
หงส์หวังใช้เกต้าโน้มดอร์ทมุนด์ขายเบลลิงแฮม

  ลิเวอร์พูล เห็นโอกาสที่จะใช้ นาบี เกต้า กองกลางชาวกินี ล่อตาล่อใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมขาย จู๊ด เบลลิงแฮม ในช่วงตลาดเดือนมกราคม

บิลด์ สื่อชื่อดังเยอรมนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเดินหน้าคว้ากองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยหวังใช้ เกอีต้า ให้อยู่ในข้อเสนอเพื่อลดค่าตัว เพื่อดึงความสนใจจาก ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมตกลงขายให้

ลิเวอร์พูล ทราบดีว่า เกอีต้า กำลังได้รับความสนใจจาก ทีมเสือเหลือง และด้วยความที่สัญญาของกองกลางทีมชาติกินีที่กำลังใกล้จะหมดในถิ่น แอนฟิลด์ บวกกับโอกาสลงเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ จึงพิจารณาขายในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก่อนเสียนักเตะหมดสัญญาไปแบบฟรีเอเยนต์เมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล จับตามอง เบลลิงแฮม มานาน และต้องการได้กองกลางทีมชาติอังกฤษมาเป็นกำลังหลักในแดนกลางของทีมแบบระยะยาว แต่ก็รู้ว่าสถานการณ์เป็นรอง ราชันชุดขาว ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน และดูเหมือนอดีตมิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม อยากไปลุยลาลีกามากกว่า

ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงหวังเสนอ เกอีต้า ที่อยู่ในสัญญาขอซื้อ เบลลิงแฮม แม้เป็นการลดค่าตัวของกองกลางทีมชาติอังกฤษได้ไม่มาก แต่หวังว่าจะช่วยโน้มน้าวใจ ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่ต้องออกไปหากองกลางตัวใหม่มาแทน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล