fbpx

อัลกวาซิลหวังโซเซียดาดคืนฟอร์มทันเวลา

อัลกวาซิลหวังโซเซียดาดคืนฟอร์มทันเวลา

Emanol Alguazil คาดว่า Real Sociedad จะกลับมาสู่ฟอร์มสูงสุดเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ Roma ในการแข่งขัน Europa League ในวันพฤหัสบดี

Emmanuel Alguazil โค้ชของ Real Sociedad มองโลกในแง่ดีว่าฝ่ายของเขาจะปล่อยผลงานที่น่าเบื่อใน La Liga และเข้าร่วม Roma ในวันพฤหัสบดีตามรายงานใน Marca ในวันพุธ สิ่งที่ดีที่สุดกลับมาแล้ว ฮอร์สในเกมยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกเมื่อวันพฤหัสบดี

ผลงานของ Real Sociedad ลดลงอย่างมากในครึ่งหลัง อัลกวาซิลไม่แพ้ใครในสามเกมหลังและชนะเพียงนัดเดียวจากหกเกมในลา ลีกา อัลกัวซิลมองโลกในแง่ดีว่าเรอัล มาดริดจะกลับมาสู่ฟอร์มสูงสุดก่อนเกมยูโรปา ลีกในวันพฤหัสบดีที่กรุงโรม

“เราเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เรามีแรงจูงใจและเรารู้ว่าเราสามารถชนะได้เช่นกัน นั่นคือเป้าหมายอย่างไม่ต้องสงสัย” อัลกวาซิลกล่าว

อัลกวาซิลหวังโซเซียดาดคืนฟอร์มทันเวลา

กุนซือเรอัล โซเซียดัด ยอมรับว่าการเจอกับวูล์ฟส์ของ ยูเลน โลเปเตกี จะเป็นเรื่องยาก แต่อัลกวาซิลก็มั่นใจในทีมของเขาเช่นกัน “เรากำลังจะมีทีมที่ยอดเยี่ยมและโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาชนะเกือบทุกอย่างในทุกทีมที่เขาเคยอยู่และอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นมันจะไม่ง่ายเลย แต่มันเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม” และได้รับผลลัพธ์

ยูโรป้า ลีก, โรม่าของ มูรินโญ่ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาตื่นเต้นมากและเราต้องการเล่นเกมที่ดี เรากำลังรอเวลาของเรา และผมต้องการเห็นผู้เล่นในการแข่งขันแบบนี้ กับหนึ่งในทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในเซเรีย อา ในรอบ 16 ทีม และกับโค้ชชั้นนำที่ชนะเกือบทุกอย่าง” อัลกัวซี กล่าว เอ่อ กล่าว.

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล