fbpx

เคลียร์ใจ! อาซาร์นัดหารือกับเรอัล มาดริดในสัปดาห์หน้าเพื่อตัดสินเรื่องอนาคต

เคลียร์ใจ! อาซาร์นัดหารือกับเรอัล มาดริดในสัปดาห์หน้าเพื่อตัดสินเรื่องอนาคต

เคลียร์ใจ! อาซาร์นัดหารือกับเรอัล มาดริด

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี กล่าวถึง เอเด็น อาซาร์ จอมทัพรองบ่อนของเรอัล มาดริด ล่าสุดพร้อมพูดคุยกับสโมสรแล้ว ให้ชัดเจนสำหรับอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้าว่าจะอยู่หรือออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล

หลังจากย้ายเข้ามาด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรในปี 2019 ดูเหมือนว่าเวลาจะผ่านไปหลายปี นักเตะทีมชาติเบลเยียมไม่สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดเหมือนกับตอนที่อยู่เชลซี และได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงสนามได้ตามปกติ

Hazard กลายเป็นตัวสำรองถาวรของราชัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ อันเชล็อตติ แสดงความไม่ไว้ใจเขาอย่างชัดเจน โดยส่งลงทำผลงานไปเพียง 8 เกมเท่านั้น ขณะที่ตัวรุกคนอื่นๆ ลงเล่นมากกว่า 30 เกม และที่สำคัญ อาซาร์ ลงเล่นในเดือนกันยายน เป็นเกมลา ลีกา นัดล่าสุด

เมื่อเร็วๆ นี้ โรมาโนเปิดเผยว่าการเจรจาระหว่างอาซาร์และเรอัล มาดริดมีกำหนดการในสัปดาห์หน้า ชี้แจงว่าแข้งวัย 32 ปีจะอยู่หรือออกจากทีมของอันเชล็อตติเมื่อจบฤดูกาลนี้

รายงานยังระบุว่าทั้งสองฝ่ายเอนเอียงไปทางความคิดที่ว่าอาซาร์น่าจะย้ายออกไป แต่ขึ้นอยู่กับว่ามีข้อเสนอที่ดีพอที่จะมาที่เรอัล มาดริดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถรักษาตำแหน่งตัวจริงของเรอัล มาดริดได้เลย เขาใช้เวลา 4 ปีในการ ลงเล่นไปเพียง 74 ครั้ง ยิงได้ 8 ประตู

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล