fbpx

แมนฯซิตี้แปะป้ายขาย แบร์นาร์โด้ ล่อบาร์เซโลน่า

แมนฯซิตี้แปะป้ายขาย แบร์นาร์โด้ ล่อบาร์เซโลน่า

แมนฯซิตี้แปะป้ายขาย แบร์นาร์โด้ 

สื่อสเปนรายงานว่า Barca จะบรรลุเป้าหมายที่รอคอยมานานในการเซ็นสัญญา Bernardo Silva มิดฟิลด์แดนฝอยทองของแมนเชสเตอร์ซิตี้หากพวกเขาตกลงที่จะเสนอข้อเสนอ 80 ล้านยูโรให้กับสโมสร

ชื่อของแบร์นาร์โด เชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่า โดยมีเป้าหมายจากโค้ช ชาบี เอร์นานเดซ ผม(ชาบี)ต้องการได้นักเตะราบนี้ และมีหลายคนคิดว่าสตาร์ชาวโปรตุกีสจะลงเอยที่คัมป์ นู แต่สุดท้ายก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ผลงานของแบร์นาร์โด้ไม่ร้อนแรงเหมือนในอดีต จากการลงเล่นทั้งหมด 36 นัดให้กับ แมนฯ ซิตี้ เขาทำได้เพียง 3 ประตูและแอสซิสต์ 5 ครั้ง

ล่าสุด สปอร์ต สื่อดังของสเปน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปล่อยดาวเตะวัย 28 ปี ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่บาร์ซ่าจะต้องเข้าหาด้วยข้อเสนอที่ดีพอ คาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 80 ล้านยูโร

แบร์นาร์โด้พร้อมที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเช่นกันหลังจากย้ายจากโมนาโกมา 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยและถ้วยรางวัลอีก 7 ถ้วย

แต่ทั้งหมดนี้ บาร์เซโลน่า ยังคงต้องแก้ปัญหาทางการเงินของตัวเองให้ได้ก่อน ในทีมของพวกเขา ผู้เล่นบางคนในทีมอาจต้องถูกขายเพื่อความสมดุลทางการเงิน เช่น ปีกชาวแซมบ้า ราฟินญา ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หรือแฟรงค์ เคซี่ย์ กองกลางจอมพลังที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ให้ความสนใจ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล