fbpx

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดอกหลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ ในศึกวันแดงเดือด

คล็อปป์ออกมาเปิดอกหลังจากเกมที่'หงส์แดง'เปิดบ้านทุบ'แมนฯยู'ในศึกวันแดงเดือด

คล็อปป์ออกมาเปิดอกหลังจากเกมที่’หงส์แดง’เปิดบ้านทุบ’แมนฯยู’ในศึกวันแดงเดือด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำลายสถิติของลิเวอร์พูล พร้อมยกย่องทีมของเขาหลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0

ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 ในบ้าน โดยนูเนส, ซาลาห์ และโคดี้ กัคโป ต่างทำคนละ 2 ประตู โดยโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน ทำประตูปิดท้าย และ 2 ประตูของซาลาห์ในเกมนี้ทำให้เขาแซงขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรในพรีเมียร์ลีก แม้ว่านูเนสจะทำไปแล้ว 8 ประตูในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แต่มันทำให้คล็อปป์มีความสุขมาก“ มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าประหลาดใจมากสำหรับเขา” เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวในการแถลงข่าวหลังจบเกม นักเตะได้ดึงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาในเกมนี้ ตั้งแต่เริ่มต้น ผมคิดว่าวิธีที่เราเริ่มเกมนั้นพิเศษมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือ เรามีชีวิตชีวา ความกระตือรือร้นอย่างมากและในเวลาที่เหมาะสม ฟอร์มการเล่นก็มีความสำคัญมาก แต่สามคะแนนสำคัญกว่า ผลการแข่งขันเป็นเพียงผลของเกม “

เขากล่าวเสริมว่า: “มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด และในทางใดทางหนึ่ง ทุกคนได้เห็นสิ่งที่เด็กๆ ทำ ไม่มีใครสงสัยว่าดาร์วินจะมีผลต่ออนาคตอย่างไร เพราะเขาคือสิ่งที่ธรรมชาติสร้างมา แต่โคดี้ก็ต่อสู้กับผู้เล่น ในพื้นที่ที่ยากที่สุดของสนาม ซึ่งมันยากมาก แต่ดูว่าเขาก้าวขึ้นมาได้อย่างไรและแสดงภาพรวมให้คนอื่นเห็น ส่วนของซาล่าห์ก็ยังเป็นซาล่าห์”

ตอนนี้ซาลาห์ซัดไปแล้ว 129 ประตูในพรีเมียร์ลีก แซงหน้าร็อบบี้ ฟาวเลอร์หนึ่งในตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล ชัยชนะในวันอาทิตย์คือชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดของลิเวอร์พูลเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์ฟุตบอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอล

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล