fbpx

3 เกมสุดท้าย ชี้ชะตา พีที ประจวบ

3 เกมสุดท้าย ชี้ชะตา พีที ประจวบ

3 เกมสุดท้าย ชี้ชะตา พีที ประจวบ

   พีที ประจวบ อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 2 คะแนน เหลือโปรแกรมอีก 3 นัด ที่จะเป็นตัวตัดสิน การอยู่รอดของสโมสร

สถานการณ์ในปัจจุบันของ พีที ประจวบ รั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน แต่ยังไม่มีอะไรการันตีได้ว่า พวกเขาจะปลอดภัย เนื่องจากมีแต้งห่างกับ ลำพูน ที่อยู่อันดับ 14 อยู่เพียง 2 คะแนน และแน่นอน ต้องมีทีมใดทีมหนึ่งที่จะต้องตกไปเล่นในลีกล่าง หลังจากที่ล่าสุด ได้ทีมตกชั้น 2 ทีมอย่างเป็นทางการแล้ว คือ หนองบัวลำถู กับ ลำปาง ดังนั้น เราจะมาดูโปรแกรมที่เหลือของทาง พีที ประจวบ ว่าต้องไปเจอกับใครบ้าง

นัดแรก จะเป็นเกมที่ พีที ประจวบ ต้องเปิดบ้าน เจอกับ แบ็งค็อก โดยสถานการณ์ในตอนนี้ เป็นทาง ประจวบ ที่จะมีความกระหาย และต้องการคะแนนมากกว่า เนื่องจากทาง แบ็งค็อก การันตี จบอันดับที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังมีโปรแกรมนัดสำคัญ ในรายการ เอฟเอ คัพ จึงอาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะพอสมควร ทำให้โอกาสในนัดนี้ของ ประจวบ อาจจะพอมีโอกาสเก็บแต้มได้

3 เกมสุดท้าย ชี้ชะตา พีที ประจวบ

ต่อมาจะเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือน ลำปาง โดยสถานการณ์ในปัจจุบัน ทางฝั่ง ลำปาง ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นัดนี้จึงเป็นการเล่นเพื่อสุขภาพ และเพื่อแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ในสนาม ถึงแม้ว่าอาจจะตกชั้นไปแล้ว แต่เชื่อว่า นัดนี้ไม่ใช่งานง่ายของทางฝั่ง ประจวบ อย่างแน่นอน

เกมนัดสุดท้าย จะเป็นการเปิดบ้าน พบกับ สุโขทัย ที่สถานการณ์ในปัจจุบัน มีคะแนนมากกว่า ประจวบ อยู่ 4 คะแนน แต่ก็ยังไม่การันตีในการอยู่รอด ซึ่งถ้ามาถึงในนัดนี้ ทางสุโขทัย สามารถ การันตีในการอยู่รอดได้แล้ว ก็จะเป็นงานง่ายของ ประจวบ แต่ถ้าทางกลับกัน ถ้าทั้ง 2 ทีม ยังไม่การันตีการอยู่รอดทั้งคู่ นัดนี้จะเป็นนัดที่โคตรน่าติดตามอย่างแน่นอน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th