fbpx

ราชบุรี พร้อมโค่น บุรีรัมย์ ในลีกคัพ

ราชบุรี พร้อมโค่น บุรีรัมย์ ในลีกคัพ

ราชบุรี พร้อมโค่น บุรีรัมย์ ในลีกคัพ

   ผู้อำนวยการของ ราชบุรี ลั่นพร้อมดวลกับ บุรีรัมย์ ในศึกลีกคัพ ไม่หวั่นว่าจะเจอในรอบไหน เพราะตั้งใจโค่น บุรีรัมย์ ให้ได้อยู่แล้ว

โรเบิร์ต โปรกูเร่อร์ ผู้อำนวยการของสโมสร ราชบุรี ได้ออกมาพูดถึงการที่ทีม ราชบุรี ผ่านเข้าสู่รองรองชนะเลิศ ในศึกลีกคัพ 2022/23 ซึ่ง 1 ใน 4 ทีมสุดท้าย แน่นอนว่าต้องมีแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วย ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากจับฉลากเจอกับ บุรีรัมย์ อย่างแน่นอน

ผู้อำนวยการ ราชบุรี กล่าวว่า “แน่นอน เราอยากผ่านเข้าสู่รอบลึกๆในรายการนี้ แต่การเจอคู่แข่งในแต่ละครั้ง มันก็จะยากขึ้นเรื่อยๆในรอบลึก   ๆ ทุกทีมที่ผ่านเข้ามา ล้วนมีคุณภาพกันทั้งนั้น ในส่วนของทีม บุรีรัมย์ แชมป์เก่า คงไม่มีใครอยากเจอ แต่สำหรับเราแล้ว ไม่ว่าจะเจอกันในรอบไหน เราก็จะต้องผ่านไปให้ได้ และเรามั่นใจว่าจะสามารถโค่น ปราสาทสายฟ้า ได้อย่างแน่นอน”

ราชบุรี พร้อมโค่น บุรีรัมย์ ในลีกคัพ

ในส่วนของการประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศ ศึกลีกคัพ 2022/23 จะเป็นทางฝั่ง ประจวบ พบกับ บุรีรัมย์ ส่วนทางทีม ราชบุรี จะต้องไปเจอกับ บีจี ปทุม โดยทั้ง 2 คู่ จะทำการแข่งกันในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 และรอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ซึ่งทั้ง 2 รอบนี้ จะมีการนำ VAR เข้ามาช่วยในการตัดสินด้วย

รางวัลของรายการนี้ ทีมที่ได้แชมป์ จะได้เงินรางวัล 5 ล้านบาท ส่วนทีมที่ได้รองแชมป์ จะได้เงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีเงินสนับสนุนสำหรับทีมเยือน ที่ต้องเดินทางไปแข่ง ตั้งแต่รอบคัดเลือก ไปจนถึงรอบ 8 ทีม โดยให้ทีมละ 5 หมื่นบาท

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม : liverscore888th